(vhds.baothanhhoa.vn) - Diễn đàn Du lịch Saint Peterburg - Việt Nam chính thức khai mạc từ ngày 21/10 tại thành phố Saint Peterburg của LB Nga. Tham dự diễn đàn có 15 công ty du lịch lữ hành hàng đầu Việt Nam và các đối tác tại LB Nga. Đoàn đại biểu tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Võ Duy Sang - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quảng bá tại Liên bang Nga: Cơ hội cho du lịch Thanh Hóa

Diễn đàn Du lịch Saint Peterburg - Việt Nam chính thức khai mạc từ ngày 21/10 tại thành phố Saint Peterburg của LB Nga. Tham dự diễn đàn có 15 công ty du lịch lữ hành hàng đầu Việt Nam và các đối tác tại LB Nga. Đoàn đại biểu tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Võ Duy Sang - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Võ Duy Sang, trưởng đoàn đại biểu tỉnh Thanh Hóa, nhấn mạnh: Diễn đàn Du lịch Saint Peterburg - Việt Nam là một cơ hội tốt để tỉnh Thanh Hóa và các doanh nghiệp tiếp cận thông tin, định hướng khai thác thị trường nhằm xây dựng được các sản phẩm du lịch có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý để cung cấp cho du khách từ Thanh Hóa đến nước Nga nói chung và tới thành phố Saint Peterburg nói riêng.

Chia sẻ thành công của Thanh Hóa trong việc phát triển du lịch biển đảo thành thương hiệu nổi trội trong số các tỉnh thành phía Bắc, đồng chí Võ Duy Sang nhấn mạnh LB Nga được xác định là thị trường quốc tế trọng điểm của ngành du lịch tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời bày tỏ mong muốn cơ quan Du lịch LB Nga và Ủy ban Phát triển du lịch thành phố Saint Peterburg hỗ trợ xúc tiến, cung cấp thông tin kêu gọi đầu tư và giới thiệu các doanh nghiệp lữ hành tại Nga và Saint Peterburg có khả năng ký kết hợp tác đưa khách đến với Thanh Hóa.

Đại diện thành phố Saint Petersburg đánh giá rất cao thế mạnh của Thanh Hóa, nhìn thấy rõ những lĩnh vực có thể hợp tác với Thanh Hóa và cho rằng nếu có một đường bay thẳng từ Việt Nam sang Saint Petersburg thì sẽ tạo ra bước phát triển mới trong quan hệ giữa 2 địa phương. Bởi ngày càng có nhiều khách du lịch Nga cũng như khách du lịch quốc tế từ Saint Petersburg muốn sang thăm Việt Nam. Đại diện thành phố Saint Petersburg mong muốn 2 bên thúc đẩy các thủ tục theo quy định để 1 địa phương của Saint Petersburg kết nghĩa với 1 địa phương của Thanh Hóa nhằm gắn kết hơn nữa mối quan hệ.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]