(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) TP Sầm Sơn đang phát triển mạnh mẽ với kinh tế du lịch và các ngành sản xuất công nghiệp, khai thác thủy, hải sản. Góp phần vào sự phát triển đó, ngành điện luôn đáp ứng nhu cầu và tạo động lực cho thành phố ngày càng khởi sắc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sầm Sơn: Nỗ lực cấp điện đầy đủ, an toàn cho du lịch

(VH&ĐS) TP Sầm Sơn đang phát triển mạnh mẽ với kinh tế du lịch và các ngành sản xuất công nghiệp, khai thác thủy, hải sản. Góp phần vào sự phát triển đó, ngành điện luôn đáp ứng nhu cầu và tạo động lực cho thành phố ngày càng khởi sắc.

Để chuẩn bị cung cấp điện đầy đủ, an toàn cho phát triển du lịch 2017, ngay từ đầu năm, Điện lực Sầm Sơn đã tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng. Đồng thời kiểm tra, bảo dưỡng, bảo trì lưới điện, chủ động cung cấp điện đảm bảo ổn định, an toàn.

Theo dự báo, năm 2017, tăng trưởng điện tại Sầm Sơn là 26% tương đương với sản lượng điện tiêu thụ khoảng 113 - 116 triệu Kw/h. Vì vậy, tại các khu vực dự báo tăng trưởng cao, Điện lực Sầm Sơn đã lắp đặt thêm 6 trạm biến áp chống quá tải với tổng công suất 2.250 KVA.

Mùa hè này, Sầm Sơn có thêm 30 cơ sở lưu trú mới được đưa vào hoạt động, nâng tổng số khách hàng sử dụng điện vào mục đích kinh doanh lên trên 750. Để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, lưới điện được đầu tư cấp điện đảm bảo chất lượng và độ tin cậy cao.

Để đảm bảo cho sản xuất và đời sống của nhân dân trong năm 2017, công tác kiểm tra, bảo dưỡng, bảo trì tiểu tu lưới điện đã được hoàn chỉnh sớm, các phương án phục vụ điện cho lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2017 đều đã được Điện lực Sầm Sơn triển khai chặt chẽ, thành công.

Sự thành công của Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2017 có sự đóng góp không thể thiếu của ngành Điện TP Sầm Sơn.

Ông Bùi Huy Lương - Phó Giám đốc Điện lực Sầm Sơn cho biết: Để đảm bảo cho Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn diễn ra an toàn, không xảy ra sự cố đáng tiếc về điện, ngoài nguồn điện lưới được cấp từ trạm biến áp 600KVA nguồn điện cấp trực tiếp cho lễ hội đã được cấp qua máy phát 1.000KVA và một máy phát dự phòng 600 KVA, đề phòng nếu có sự cố về điện vẫn đảm bảo cấp điện an toàn.

Đồng thời Điện lực Sầm Sơn cũng nỗ lực đảm bảo phục vụ đời sống sinh hoạt, sản xuất của nhân dân.

Sầm Sơn là 1 trong những địa bàn thuộc diện ưu tiên trong cấp điện, đặc biệt là vào mùa cao điểm, cùng với hệ thống kết cấu hạ tầng đô thị được đầu tư phát triển khá đồng bộ, các điểm tham quan, du lịch tại trung tâm thành phố có hệ thống chiếu sáng trang trí đẹp, hiện đại lung linh sắc màu mỗi khi màn đêm buông xuống… do được đầu tư hạ tầng đảm bảo nên những năm gần đây trên địa bàn Sầm Sơn không xảy ra tình trạng thiếu hụt điện, đáp ứng tốt nhu cầu phát triển du lịch và kinh tế - xã hội.

Có thể nói ngành điện luôn đồng hành cùng sự phát triển Sầm Sơn trong hành trình trở thành một đô thị trọng điểm du lịch quốc gia.

Hạ Lan



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]