(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) 2/9 là dịp để các tổ chức, cá nhân, gia đình có thêm những khám phá mới về một điểm du lịch. Thị trường du lịch nói chung và Thanh Hóa nói riêng hứa hẹn đón một lượng khách lớn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa hấp dẫn du khách dịp nghỉ lễ 2/9

(VH&ĐS) 2/9 là dịp để các tổ chức, cá nhân, gia đình có thêm những khám phá mới về một điểm du lịch. Thị trường du lịch nói chung và Thanh Hóa nói riêng hứa hẹn đón một lượng khách lớn.

Theo các công ty du lịch lữ hành, do số ngày nghỉ không dài nên lượng khách chủ yếu đăng ký tour 3 ngày 2 đêm. Nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách, nhiều công ty du lịch lữ hành trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã chủ động xây dựng và tung ra thị trường hàng loạt các tour du lịch ngắn ngày. Điều đặc biệt, giá tour không tăng so với ngày bình thường, thậm chí có những tour còn hấp dẫn du khách bởi các chương trình khuyến mãi.

Hiện các tour ngắn ngày nội tỉnh đang được các hãng lữ hành tập trung khai thác cho dịp nghỉ lễ 2/9 như: nghỉ dưỡng biển, tham quan học tập kinh nghiệm, uống nước nhớ nguồn, khám phá xứ Thanh... Cụ thể một số tour như: tour du thuyền khám phá sông Mã - nhà tưởng niệm Bác Hồ - nghỉ dưỡng tại biển Sầm Sơn; du thuyền khám phá lòng hồ Cửa Đạt - nghỉ dưỡng biển Sầm Sơn; Thạch Thành - Thác Voi - Làng văn hóa Năng Cát; Thác Ma Hao - Khu du lịch sinh thái Pù Luông - Cao Sơn; Động Bo Cúng - Cửa khẩu quốc tế Na Mèo - Hang Ma...

Các khu du lịch biển vẫn là sự lựa chọn của đông đảo du khách trong dịp nghỉ lễ 2/9.

Theo thông tin từ các hãng lữ hành cho biết, với thời tiết không được thuận lợi như hiện nay, các điểm đến được đông đảo du khách lựa chọn hàng đầu vẫn là các khu du lịch nghỉ dưỡng biển. Tuy nhiên, vào đầu thu, khi thời tiết mát mẻ, những thửa ruộng bậc thang ở miền Tây xứ Thanh đang dần chuyển sang sắc vàng óng ả, tour du lịch khám phá, với các điểm đến như Pù Luông (Bá Thước), Hang Ma (Quan Hóa), suối cá Cẩm Lương (Cẩm Thủy)... sẽ là sự lựa chọn của khá nhiều du khách.

Cùng với các hãng lữ hành, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú trên địa bàn tỉnh cũng đã sẵn sàng đón khách dịp nghỉ lễ 2/9. Theo thống kê, một số khách sạn lớn trên địa bàn thành phố Sầm Sơn, tính đến thời điểm hiện nay, công suất đặt phòng của một số khách sạn như: Dragon Sea (đường Tây Sơn), khách sạn Minh Hạnh (đường Hồ Xuân Hương), khách sạn Royal (đường Tây Sơn) đã đạt từ 90 - 100%. Nguyên nhân một phần là các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú trên địa bàn TP Sầm Sơn có chương trình giảm giá phòng từ 30 - 50%.

Cùng với các hãng lữ hành, cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú trên địa bàn tỉnh, năm nay Hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airline đã sớm tung ra chương trình “Mùa thu vàng”, với mức giá các chặng bay trong nước và quốc tế vô cùng hấp dẫn. Vé khuyến mãi của hãng hàng không này bắt đầu được mở bán từ trung tuần tháng 8/2017, trong đó mức giá cho các chặng bay trong nước dịp 2/9 ở mức rất thấp, có chặng giá chỉ 299 nghìn đồng (chưa bao gồm thuế phí). Nhờ vậy, điểm đến Thanh Hóa cũng trở nên nhộn nhịp khi thu hút một lượng lớn khách trong nước và quốc tế nhân dịp này.

Hoài Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]