(vhds.baothanhhoa.vn) - Không chỉ các nước Đông Nam Á mà Maldives, Jeju (Hàn Quốc)... cũng miễn visa cho du khách Việt. Đây là điều kiện tuyệt vời để bạn tận hưởng các tour du lịch tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 và du xuân cùng Vietrantour.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tour du lịch miễn visa cho du khách Việt “lên ngôi”

Không chỉ các nước Đông Nam Á mà Maldives, Jeju (Hàn Quốc)... cũng miễn visa cho du khách Việt. Đây là điều kiện tuyệt vời để bạn tận hưởng các tour du lịch tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 và du xuân cùng Vietrantour.

Chiêm bái đền chùa, cầu bình an, tài lộc dịp đầu năm luôn là nét đẹp văn hóa tín ngưỡng của người Việt. Để đáp ứng nhu cầu du khách, Vietrantour mở bán chùm tour hành hương khởi hành liên tục từ mùng 1 Tết đến tháng 4 năm sau. Đặc biệt, chỉ với hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng trước ngày khởi hành, du khách có thể thoải mái hoàn tất thủ tục đặt tour và lên đường hành hương đầu năm.

Theo ghi nhận của Vietrantour, một số tour tâm linh hấp dẫn dịp đầu năm có thể kể đến như: tour chiêm bái chùa Đá Vàng linh thiêng của Myanmar 4 ngày, giá từ 9,25 triệu đồng; tour viếng chùa Răng Phật - “Bảo tàng nghệ thuật Phật giáo hiện đại” theo tour Singapore/ Singapore - Malaysia 4 & 6 ngày giá từ 12,99 triệu; tour Thái Lan giá từ 6,29 triệu: Bangkok - Pattaya 5 ngày: chiêm bái chùa Thuyền Wat Yannawa linh thiêng; tour Thái Lan giá từ 8,99 triệu: Chiang Mai - Chiang Rai 4 ngày: chiêm bái chùa Trắng Wat Rong Khun - biểu tượng tinh khiết của Đức Phật; tour Campuchia 5 ngày, giá từ 8,99 triệu: chiêm bái đền Đế Thiên Angkor Wat khoảng 900 tuổi.

“Đối với khách đăng ký tour tết Nguyên đán trong thời gian từ 26/12/2018 đến 12/1/2019, Vietrantour sẽ giảm trừ trực tiếp giá tour đến 6 triệu đồng, tặng thẻ tín dụng hạn mức tối đa 100 triệu đồng và hàng trăm phần quà hấp dẫn như gối cổ du lịch, bình giữ nhiệt, bộ chăm sóc móng tay, túi đựng mỹ phẩm... trong khuôn khổ chương trình “Tour hấp dẫn - Giá đại địa chấn”.“ - đại diện Vietrantour cho hay.

Vietrantour cũng trao lì xì may mắn trị giá 200.000đ khi khách hàng đặt tour quốc tế bất kì, đăng ký và nhận được thẻ tín dụng quốc tế Mastercard với hạn mức tối đa đến 100.000.000đ của VPBank. Đặc biệt, khách hàng còn nhận ngay thẻ khách hàng thân thiết của Vietrantour với cơ hội trúng tour Singapore trị giá 11.990.000đ khi tích lũy đủ 2.000 điểm.

Ngoài nhóm tour hành hương thì đảo nghỉ dưỡng Maldives hay “Hawaii của châu Á” - đảo di sản Jeju cũng hút khách Việt không kém bởi lợi ích miễn visa. Không những vậy, hai đảo ngọc này còn khoản đãi du khách với trải nghiệm bất tận từ lặn biển ở 26 nhóm đảo san hô đẹp nhất thế giới Malidves với nước biển ấm quanh năm, ngắm ánh bình minh đầu tiên của Hàn Quốc trên đỉnh núi lửa Seongsan Ilchulbong hình thành cách nay hơn 100.000 năm...

Tuy nhiên Maldives và Jeju đều chưa có đường bay thẳng đến Việt Nam. Vì vậy, cách tốt nhất để trải nghiệm hai điểm du lịch này là thông qua tour của các công ty du lịch.

“Vào dịp đầu năm 2019, Vietrantour triển khai tour 4 ngày bay thẳng đến đảo Jeju, khởi hành duy nhất 11/1/2019, giá 7,99 triệu đồng và tour Maldives 5 ngày giá từ 42,9 triệu, bay hàng không 5 sao Singapore Airlines, khởi hành: 17/1; 14/2; 20/3; 28/4/2019 nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để du khách tận hưởng kỳ nghỉ đầu năm.” - đại diện Vietrantour chia sẻ.

Ngoài các tour được miễn visa thì một số thị trường cũng đưa ra chính sách cấp thị thực tại cửa khẩu, cấp thị thực điện tử... nhằm thúc đẩy du khách Việt Nam đến du lịch. Nhờ vậy, một số tour du lịch được ghi nhận “nóng” lên từng ngày khi Tết sắp đến như Đài Loan: Đài Bắc - Đài Trung - Cao Hùng 5 ngày, giá từ 12,79 triệu; Dubai - Abu Dhabi 6 ngày, giá 24,9 triệu.

Theo hành trình, bạn sẽ tận mục sở thị những kỉ lục xa hoa của thế giới từ tòa tháp cao nhất thế giới một thời Taipei 101 đến tòa tháp chọc trời hiện tại Burj Khalifa, từ “kinh đô Phật giáo thế giới” Phật Quang Sơn đến thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed lộng lẫy nhất thế giới...

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]