(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 11/6, thông tin từ UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, thực hiện chương trình kích cầu du lịch của tỉnh, được sự thống nhất của Tập đoàn Sun Group, UBND TP Sầm Sơn sẽ phối hợp với Tập đoàn tổ chức chương trình Lễ hội Carnival đường phố và bắn pháo hoa tầm thấp vào cuối tháng 6/2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Sầm Sơn: Lễ hội Carnival đường phố và bắn pháo hoa tầm thấp dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 6

Ngày 11/6, thông tin từ UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, thực hiện chương trình kích cầu du lịch của tỉnh, được sự thống nhất của Tập đoàn Sun Group, UBND TP Sầm Sơn sẽ phối hợp với Tập đoàn tổ chức chương trình Lễ hội Carnival đường phố và bắn pháo hoa tầm thấp vào cuối tháng 6/2020.

Lễ hội Carnival đường phố sôi động, thu hút du khách.

Theo đó, UBND TP đã có Tờ trình số 2196/TTr-UBND gửi UBND tỉnh đề nghị thống nhất chủ trương, đồng thời báo cáo các cấp có thẩm quyền cho phép thành phố triển khai Lễ hội Carnival đường phố năm 2020 và bắn pháo hoa tầm thấp. Kinh phí cho các hoạt động này được huy động từ nguồn xã hội hoá.

Đối với Lễ hội Carnival đường phố năm 2020 dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/6/2020, tại trục đường Hồ Xuân Hương. Tham dự lễ hội Carnival đường phố, du khách được tận mắt chiêm ngưỡng những xe hoa được thiết kế, trang trí hoành tráng và công phu. Mỗi xe hoa được tạo dựng như một kiệt tác nghệ thuật với những hình ảnh ấn tượng mang hơi thở của đại dương như sóng biển, san hô, các sinh vật biển sinh động… Cùng với đó, tham gia biểu diễn trong Lễ hội Carnival đường phố năm nay có tới hơn 80 vũ công châu Âu chuyên nghiệp đến từ Tập đoàn Sun Group trong trang phục rực rỡ, nhiều màu sắc sẽ mang đến cho du khách những vũ điệu nóng bỏng, những tiết mục nghệ thuật đầy cuốn hút và hấp dẫn như: Múa Carnival, múa lửa, múa trống… khuấy động không gian thành phố biển và kéo bước chân của người dân cùng du khách xuống phố, hòa vào không khí sôi động của lễ hội đường phố.

Ngay sau khi kết thúc Lễ hội Carnival đường phố, tối ngày 27/6/2020 sẽ diễn ra chương trình bắn pháo hoa tầm thấp, với số lượng 120 giàn, biểu diễn trong khoảng thời gian 15 phút, tại bãi B, đường Hồ Xuân Hương.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]