(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (26/3), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tuyên truyền ứng xử văn minh du lịch năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuyên truyền ứng xử văn minh du lịch 2019

Sáng nay (26/3), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tuyên truyền ứng xử văn minh du lịch năm 2019.

Giảng viên trường Đại học VH,TT&DL giới thiệu chuyên đề về phát triển du lịch và Bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch.

Tại hội nghị, các đại biểu là chủ tịch UBMTTQ các huyện, thị xã, thành phố, đã được nghe lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh triển khai Kế hoạch số 295 ngày 21/2/2019 về tuyên truyền ứng xử văn minh du lịch năm 2019 với các nội dung: Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về du lịch trên địa bàn tỉnh; quảng bá hình ảnh miền đất, con người xứ Thanh. Tuyên truyền về Bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch nhằm định hướng, nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi, hình thành thói quen, thái độ, cách ứng xử thân thiện, văn minh, lịch sự cho các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động du lịch, cho người dân và cộng đồng địa phương tại các khu, điểm du lịch. Tuyên truyền cho đoàn viên, hội viên, các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, giữ gìn bảo vệ môi trường, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho du khách, tham gia hoạt động du lịch có trách nhiệm cho cộng đồng và toàn xã hội. Trong đó, trọng tâm là tuyên truyền về ứng xử văn minh du lịch như: “Tuân thủ pháp luật khi đi du lịch”; “Du lịch có hiểu biết và du lịch có trách nhiệm”; “Điểm đến thân thiện”; “Nâng cao hình ảnh du khách Việt”…nhằm tạo hiệu ứng mạnh mẽ, có sức lan tỏa, góp phần nâng cao chất lượng du lịch Thanh Hóa…

Cũng tại hội nghị, các đại biểu cũng được nghe giảng viên Trường Đại học VH,TT&DL giới thiệu chuyên đề về phát triển du lịch và Bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch.

N.Đ


N.Đ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]