(vhds.baothanhhoa.vn) - Định hướng "khách hàng là ưu tiên số 1" đã giúp Vietrantour không ngừng lớn mạnh với số lượng khách tăng 40% trong năm 2017. Dấu mốc này tiếp tục khẳng định Vietrantour đã và đang là thương hiệu của niềm tin trong lòng du khách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietrantour: Tiếp bước phát triển

Định hướng "khách hàng là ưu tiên số 1" đã giúp Vietrantour không ngừng lớn mạnh với số lượng khách tăng 40% trong năm 2017. Dấu mốc này tiếp tục khẳng định Vietrantour đã và đang là thương hiệu của niềm tin trong lòng du khách.

Nụ cười và niềm vui của khách hàng là châm ngôn hoạt động suốt hơn 15 năm của Vietrantour.

1. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ

Công nghệ ứng dụng trong phục vụkhách hàng liên tục cập nhật trên phần mềm để mọi hoạt động tư vấn tour, quản trị tour, kiểm soát chất lượng đều được chuẩn hóa nhằm đảm bảo đáp ứng thông tin, phục vụ khách nhanh nhất. Phiên bản website mới ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại ASP.NET MVC với tính năng bảo mật cao đảm bảo dữ liệu của khách hàng khi đặt tour và đăng ký tour trực tuyến. Ứng dụng tính năng tăng tốc cho thiết bị di động truy cập website AMP truy cập Internet qua điện thoại thông minh, giao diện tùy biến theo thiết bị truy cập, thiết kế ứng dụng di động Vietrantour để du khách tiện tra cứu thông tin du lịch.

2. Đối tác du lịch vàng

Vietrantour là đối tác tin cậy của các hãng hàng không quốc gia và quốc tế, các Tổng cục du lịch (TCDL) và Cục xúc tiến du lịch (CXTDL) các nước khác. Năm 2017, Vietrantour là đối tác chiến lược quan trọng của TCDL Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, CXTDL Malaysia, Cục Du lịchĐài Loan tổ chức chiến dịch quảng bá “Thái Lan xa hoa và gần gũi”; “Xúc cảm Đài Loan”; Du lịch Hàn Quốc “Tháng vì sắc đẹp”; “Ngày hội du lịch Nhật Bản 2017”. Vietrantour nhận Giải Vàng “Đối tác du lịch xuất sắc” do TCDL Hàn Quốc trao tặng dựa trên tiêu chí lượng khách phục vụ, sản phẩm mới và sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

Vietrantour luôn là đơn vị du lịch uy tín được Đại sứ quán nhiều nước trong việc xét duyệt cấp visa, trong đó công ty được Đại sứ quán Nhật Bản lựa chọn, cho phép nhận ủy thác hồ sơ xin cấp visa vào Nhật Bản với thủ tục đơn giản và thời gian ngắn hơn so với các đơn vị khác.

3. Sản phẩm du lịch sáng tạo

Không ngừng tìm tòi làm mới sản phẩm để đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng, năm 2017, Vietrantour đã triển khai nhiều loại hình tour mang tính sáng tạo. Loại hình tour nội địa, Vietrantour mở bán nhiều gói dịch vụ dành cho nhóm ít người với giá thành thấp hơn 50% so với khách tự mua đơn lẻ với toàn bộ điểm đến nghỉ dưỡng trong cả nước.

Loại hình tour đón khách quốc tế đến Việt Nam, Vietrantour hợp tác với các sân khấu kịch nói, sân khấu biểu diễn di sản văn hóa phi vật thể để đưa vào lịch trình tham quan tại Việt Nam giúp khách du lịch quốc tế có thêm trải nghiệm giải trí và mở ra cơ hội tìm hiểu về nhiều loại hình nghệ thuật của Việt Nam.

Sản phẩm tour quốc tế, Vietrantour liên tục tổ chức các tour thuê nguyên chuyến tới nhiều quốc gia với lịch trình hội tụ nhiều cảnh điểm độc nhất và hình thức đi tour linh hoạt đáp ứng đa dạng phân khúc khách hàng.

4. Dấu ấn xúc tiến du lịch

Năm 2017 bùng nổ các chương trình khuyến mãi do Vietrantour tổ chức nhằm tri ân khách hàng qua 15 năm phát triển. Bên cạnh các chương trình xúc tiến du lịch Vietrantour tham gia nhiều chương trình truyền thông thực hiện trách nhiệm xã hội, du lịch có trách nhiệm. Trong đó đơn vị đồng hành cùng “Điều ước thứ 7” (VTV3) để đến với các hoàn cảnh vượt khó, hợp tác đào tạo nguồn nhân lực du lịch với các trường Kinh tế Quốc dân, Đại học KHXH&NV, Đại học thủ đô Hà Nội.

5. Tận tâm phục vụ

Mọi hoạt động của doanh nghiệp đều hướng về khách hàng, tất cả được đào tạo bài bản về thái độ phục vụ tận tâm, tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực lữ hành để cho ra đời các sản phẩm phù hợp thị hiếu, đạt chuẩn từ bữa ăn, khách sạn, điểm tham quan đến phương tiện di chuyển để những chuyến du lịch diễn ra tốt đẹp, hạn chế tối đa những rủi ro, thỏa mãn nhu cầu của các “thượng đế” tốt nhất. Vietrantour duy trì sợi dây kết nối với du khách qua dịch vụ chăm sóc khách hàng, lắng nghe nguyện vọng và góp ý của du khách để cải thiện dịch vụ, mang đến niềm vui cho khách. Bằng uy tín và chất lượng dịch vụ của mình, Vietrantour luôn nỗ lực để mãi xứng đáng là “Sự lựa chọn tin cậy” của du khách trong mọi hành trình du lịch.

VIETRANTOUR - SỰ LỰA CHỌN TIN CẬY

Trụ sở: 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 02473056789|0935996789 - Website: vietrantour.com.vn

Fanpage: facebook.com/Vietrantour.com.vn

--------------------

Vietrantour tại Thanh Hóa

Địa chỉ: 54 Từ Đạo Hạnh, Đông Bắc Ga, P. Đông Thọ

Hotline: 0915040793 - 0967858666

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]