(vhds.baothanhhoa.vn) - Vừa qua Thư viện tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Trường THPT Thọ Xuân 4 (Thọ Xuân) tổ chức “Ngày hội đọc sách - Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022”.

Ngày hội đọc sách tại Trường THPT Thọ Xuân 4

Vừa qua Thư viện tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Trường THPT Thọ Xuân 4 (Thọ Xuân) tổ chức “Ngày hội đọc sách - Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022”.

Đến với ngày hội đọc sách, các em được tham khảo nhiều cuốn sách hay, bổ ích như: khoa học, kỹ năng sống, giải trí, báo, tạp chí, bản đồ về biển, đảo...

Ngày hội đọc sách tại Trường THPT Thọ Xuân 4

Ngày hội đọc sách góp phần đưa văn hóa đọc trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách, báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với lứa tuổi. Đồng thời giúp các em học tập những gương người tốt, việc tốt, các nhân vật và sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên, kiến thức khoa học thường thức…; qua đó giúp rèn luyện và hình thành thói quen đọc sách hàng ngày.

Ngày hội đọc sách tại Trường THPT Thọ Xuân 4

Trong ngày hội, Thư viện tỉnh Thanh Hoá đã trao tặng số sách trị giá 20 triệu đồng để bổ sung vào thư viện của nhà trường.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]