(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em trong dịp hè, vừa qua, Thị đoàn Bỉm Sơn đã tổ chức cuộc thi Nghi thức Đội Thiếu niên tiền phong (TNTP) Hồ Chí Minh, dân vũ cấp thị xã năm 2022. Tham dự cuộc thi có 500 đội viên xuất sắc đến từ 7 xã, phường đại diện cho hơn 6.000 đội viên toàn thị xã.

Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh: Sân chơi bổ ích trong dịp hè

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em trong dịp hè, vừa qua, Thị đoàn Bỉm Sơn đã tổ chức cuộc thi Nghi thức Đội Thiếu niên tiền phong (TNTP) Hồ Chí Minh, dân vũ cấp thị xã năm 2022. Tham dự cuộc thi có 500 đội viên xuất sắc đến từ 7 xã, phường đại diện cho hơn 6.000 đội viên toàn thị xã.

Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh: Sân chơi bổ ích trong dịp hè

Phần thi nghi thức đội.

Nghi thức đội là một phương tiện giáo dục của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh với những quy định biểu hiện bằng ngôn ngữ, hình thức tượng trưng, thủ tục, nghi lễ và đội ngũ. Nghi thức Đội góp phần mạnh mẽ và thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho đội viên, mang nét đặc trưng của Đội. Trong đó, nổi bật là giáo dục ý thức tổ chức kỷ luật, tư thế, tác phong và tinh thần tập thể cho đội viên, tạo ra tính nghiêm chỉnh, vẻ đẹp và sự thống nhất của tổ chức Đội.

Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh: Sân chơi bổ ích trong dịp hè

Ban tổ chức trao giải A cho các đơn vị.

Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các đội viên thể hiện tài năng, năng khiếu của mình; đồng thời là cơ hội để các Chi đội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng nghiệp vụ trong tổ chức các hoạt động của Đội thiếu niên tiền phong.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải A, 2 giải B và 3 giải C cho các đơn vị xuất sắc nhất.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]