(vhds.baothanhhoa.vn) - Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi năm 2022, Huyện đoàn Quan Sơn chỉ đạo các cơ sở đoàn chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới 2022 – 2023.

Tuổi trẻ Quan Sơn tiếp sức cho học sinh nghèo bước vào năm học mới

Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi năm 2022, Huyện đoàn Quan Sơn chỉ đạo các cơ sở đoàn chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới 2022 – 2023.

Tuổi trẻ Quan Sơn tiếp sức cho học sinh nghèo bước vào năm học mới

Đoàn xã Trung Hạ phối hợp với salon tóc trên địa bàn xã tổ chức cắt tóc miễn phí cho học sinh nghèo.

Tại xã Trung Hạ, Ban Chấp Đoàn xã đã phối hợp với Salon tóc Huy Tố, tổ chức cắt tóc miễn phí cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc dành cho các em thiếu niên, nhi đồng trước thềm năm học mới.

Anh Hà Xuân Cấp, Bí thư Đoàn xã Trung Hạ cho biết: Hoạt động cắt tóc miễn phí giúp các em học sinh cảm nhận được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể đối với bản thân. Từ đó, giúp các em có thêm động lực, vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống để trở thành con ngoan, trò giỏi.

Tuổi trẻ Quan Sơn tiếp sức cho học sinh nghèo bước vào năm học mới

Đoàn Thanh niên xã Sơn Thủy tổ chức chương trình rửa xe, tạo kinh phí giúp đỡ học sinh nghèo .

Để có kinh phí hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mua sắm sách vở, đồ dùng học tập chuẩn bị năm học mới và tặng quà cho các em nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, Ban Chấp hành Đoàn xã Sơn Thủy đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ xã tổ chức chương trình rửa xe gây quỹ. Chương trình diễn ra từ ngày 26 đến 30-8, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.

Tuổi trẻ Quan Sơn tiếp sức cho học sinh nghèo bước vào năm học mới

Nhiều cá nhân, tổ chức tham gia ủng hộ chương trình của Đoàn Thanh niên xã Sơn Thủy.

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, những ngày này, đoàn viên, thanh niên của 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Quan Sơn đã có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, chung sức cùng cấp ủy, chính quyền địa phương và ngành Giáo dục huyện Quan Sơn chuẩn bị năm học mới. Ngoài cắt tóc miễn phí cho trẻ em nghèo, rửa xe gây quỹ, các đoàn viên thanh niên còn viết thư kêu gọi tổ chức, cá nhân hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

Chị Lương Thị Hương, Bí thư Huyện đoàn Quan Sơn cho biết: Hiện nay, đoàn thanh niên các xã, thị trấn của huyện đã và đang triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ, tiếp sức học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới. Qua các hoạt động của tổ chức đoàn, góp phần tạo động lực cho các em học sinh nghèo vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. Thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn tiếp tục chủ động liên hệ, huy động sự tham gia, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có đầy đủ sách giáo khoa, đồ dùng học tập và quần áo mới bước vào năm học mới.

XC


XC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]