(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, Giải quần vợt cúp Tramexco lần thứ I, năm 2018 đã khép lại vào trưa nay (14/10) với các trận chung kết và lễ trao giải.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải quần vợt cúp Tramexco thành công trên nhiều phương diện

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, Giải quần vợt cúp Tramexco lần thứ I, năm 2018 đã khép lại vào trưa nay (14/10) với các trận chung kết và lễ trao giải.

Các VĐV tranh tài sôi nổi tại giải đấu.

Giải đấu do Sở VH,TT&DL, Liên đoàn Quần vợt Thanh Hóa phối hợp với Công ty CP thương mại dịch vụ và xuất nhập khẩu Thanh Hóa (Tramexco) tổ chức khai mạc sáng ngày 13/10, tại sân quần vợt Dạ Lan (TP Thanh Hóa).

Đã có gần 200 VĐV, HLV đến từ các CLB quần vợt trong và ngoài tỉnh tham gia. Các VĐV thi đấu ở 3 nội dung: Đôi nam 48 tuổi trở lên; đôi nam trình 1.530 điểm và đôi nam trình 1.345 điểm điều chỉnh xuống 1.330 điểm.

Lãnh đạo Sở VH,TT&DL, Hiệp hội Doanh nghiệp Thanh Hóa và nhà tài trợ Tramexco trao phần thưởng cho các VĐV đạt thành tích nội dung đôi nam 48 tuổi trở lên.

Nét mới của giải đấu này là có nội dung đôi nam của điểm trình 1.530 nên đã thu hút được nhiều tay vợt có chất lượng cao thuộc đẳng cấp quốc gia tham gia. Đồng thời các tay vợt thi đấu theo thể thức loại trực tiếp ngay từ vòng đầu, nên trận đấu nào cũng là trận chung kết, tạo tính hấp dẫn ngay từ trận khai mạc.

BTC trao phần thưởng cho các VĐV đạt thành tích nội dung đôi nam điểm trình 1.330.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi tại sân quần vợt Việt Nam Xanh và Dạ Lan (TP Thanh Hóa), BTC đã trao cúp, huy chương và tiền thưởng cho các đôi VĐV đạt thành tích.

BTC và nhà tài trợ Tramexco trao phần thưởng cho các VĐV đạt thành tích nội dung đôi nam điểm trình 1.530.

Theo đó, ở nội dung đôi nam 48 tuổi trở lên, cúp vô địch thuộc về cặp VĐV Trần Thanh Nam - Nguyễn Tuấn Hùng (CLB 25 A); cúp vô địch nội dung điểm trình 1.330 thuộc về Mai Tuấn Hòa - Lê Văn Đức (CLB ngân hàng phát triển Việt Nam). Cặp VĐV Nguyễn Văn Tiến - Lê Trọng Tài (CLB Hồ Thành) vô địch nội dung điểm trình 1.530.

Theo giới chuyên môn, Giải quần vợt cúp Tramexco lần thứ I, năm 2018 đã thành công trên nhiều phương diện. Bởi so với nhiều giải đấu trước, đây là giải có trình độ chuyên môn cao nhất với sự tham gia đông đảo các tay vợt điểm trình 1.530 đến từ nhiều CLB trong nước. Công tác tổ chức giải cũng có nhiều nét mới với phần khai mạc sôi động và bổ sung thêm các giải thưởng là giải phong cách, giải trang phục thi đấu nên đã tạo sự chuyên nghiệp cho giải.

Ông Đỗ Thế Dũng - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Tramexco trao thưởng cho cặp VĐV đạt giải phong cách.

Giải quần vợt cúp Tramexco lần thứ I, năm 2018 là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, và kỷ niệm 15 năm thành lập Tramexco. Đồng thời đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đẩy mạnh phong trào tập luyện TDTT, nâng cao chất lượng chuyên môn thi đấu môn quần vợt, chuẩn bị lực lượng tham gia các giải khu vực và quốc gia.

Đ.Đ


Đ.Đ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]