(vhds.baothanhhoa.vn) - Do xúc phạm trọng tài trong trận FLC Thanh Hóa - QNK Quảng Nam chiều ngày 10-7, Giám đốc kỹ thuật CLB FLC Thanh Hóa Lê Thụy Hải đã bị phạt và cấm làm nhiệm vụ 2 trận tới của V.League 2016 tại khu vực kỹ thuật.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải bị phạt và cấm làm nhiệm vụ 2 trận

Do xúc phạm trọng tài trong trận FLC Thanh Hóa - QNK Quảng Nam chiều ngày 10-7, Giám đốc kỹ thuật CLB FLC Thanh Hóa Lê Thụy Hải đã bị phạt và cấm làm nhiệm vụ 2 trận tới của V.League 2016 tại khu vực kỹ thuật.

Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải nhận án phạt.

Trong trận đấu trên, ngay sau khi QNK Quảng Nam có bàn thắng nâng tỉ số lên 4-3, ông Lê Thụy Hải đã tới vị trí trong tài bàn và phản ứng thái quá, xúc phạm đến tổ trọng tài điều hành trận đấu. Lý do khiến ông Lê Thụy Hải nổi đóa là do cầu thủ Diao (QNK Quảng Nam) đã dùng tay khống chế bóng trước khi chuyền bóng để Thanh Trung nâng tỉ số lên 4-3 cho QNK Quảng Nam.

Vị HLV lão làng này bị Ban kỷ luật (VFF) phạt 5 triệu đồng và cấm làm nhiệm vụ tại khu kỹ thuật trong 2 trận tới của FLC Thanh Hóa ở V.League.

Cùng với tình huống phản ứng của HLV Lê Thụy Hải, khán giả trên sân Thanh Hóa cũng phản ứng thái quá khi ném vật cứng xuống sân và xúc phạm tổ trọng tài. Vì vậy, Ban kỷ luật (VFF) đã ra quyết định cảnh cáo BTC sân Thanh Hóa.

Cũng trong chiều tối 12-7, Ban kỷ luật VFF còn ra quyết định đình chỉ thi đấu 3 trận, phạt 15 triệu đồng đối với cầu thủ Tuấn Tú (Than Quảng Ninh) do có động tác vào bóng gây nguy hiểm, chấn thương đối với cầu thủ Văn Học của SHB Đà Nẵng trong trận đấu giữa hai đội vào ngày 9-7. Sau tình huống này, Tuấn Tú đã bị nhận thẻ đỏ.

Nhưng sau khi xem xét băng hình và nhận thấy mức độ nghiêm trọng của pha vào bóng trên, Ban kỷ luật (VFF) đã quyết định nâng án phạt lên thành 3 trận với Tuấn Tú thay vì 2 trận đối với trường hợp bị thẻ đỏ trực tiếp.

(Theo Hà Nội mới)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]