(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Gia đình và người dân thôn Bình Sơn, xã Thúy Sơn, huyện Ngọc Lặc không khỏi bàng hoàng khi cháu P.T.V.T (SN 2004) sau cơn đau bụng đưa đi khám tại bệnh viện thì nhận thông báo cháu có thai và đang chuyển dạ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bàng hoàng nữ sinh lớp 7 sinh con

(VH&ĐS) Gia đình và người dân thôn Bình Sơn, xã Thúy Sơn, huyện Ngọc Lặc không khỏi bàng hoàng khi cháu P.T.V.T (SN 2004) sau cơn đau bụng đưa đi khám tại bệnh viện thì nhận thông báo cháu có thai và đang chuyển dạ.

Căn nhà của cháu P.T.V.T.

Ngày12/4, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hoá lấy mẫu giám định ADN của bé gái mới sinh và một thanh niên tình nghi nhằm xác định thủ phạm xâm hại bé gái 13 tuổi khiến nữ sinh lớp 7 có thai ngoài ý muốn.

Theo báo cáo ngày 10/4 của UBND xã Thúy Sơn: Trên địa bàn xã Thúy Sơn xảy ra sự việc trẻ em bị xâm hại tình dục. Nạn nhân là cháu P.T.V.T (SN 22/4/2004). Sự việc được phát hiện vào sáng 4/4/2017, khi cháu P.T.V.T. lên cơn đau bụng, được gia đình đưa đến Trạm Y tế xã khám. Sau đó, được chuyển tuyến lên Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc. Tại đây, cháu P.T.V.T sinh hạ một bé gái nặng 2,8kg.

Trước đó, phía gia đình nạn nhân không biết con gái của mình mang thai.

Sau gần một tuần nằm viện, sản phụ nhí đã xuất viện, sức khoẻ ổn định, còn bé gái mới sinh đã được làm thủ tục cho một gia đình cùng địa phương nhận làm con nuôi.

Sự việc nữ sinh lớp 7 sinh con khiến cả làng bàng hoàng, phẫn nộ. Hiện các cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra vụ việc.

Sơn Đình



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]