(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 24/6, 925.790 thí sinh trên cả nước đã đến các điểm thi làm thủ tục dự thi THPT Quốc gia 2018. Với gần 40.000 phòng thi, và hơn 45.000 cán bộ, giảng viên từ các trường đại học đã lên đường về các địa phương tham gia phối hợp tổ chức thi. Đây được đánh giá là kỳ thi chuẩn bị chu đáo và nghiêm túc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 1 triệu thí sinh bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Chiều 24/6, 925.790 thí sinh trên cả nước đã đến các điểm thi làm thủ tục dự thi THPT Quốc gia 2018. Với gần 40.000 phòng thi, và hơn 45.000 cán bộ, giảng viên từ các trường đại học đã lên đường về các địa phương tham gia phối hợp tổ chức thi. Đây được đánh giá là kỳ thi chuẩn bị chu đáo và nghiêm túc.

Sau buổi làm thủ tục dự thi, nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi, bắt đầu từ sáng 25/6, thí sinh sẽ bước vào môn thi đầu tiên là môn Ngữ văn với thời gian làm bài 120 phút. Các môn thi tiếp theo là Toán, bài thi Khoa học tự nhiên, Ngoại ngữ, bài thi Khoa học xã hội.

Các thí sinh làm thủ tục dự thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2018 sẽ diễn ra trong 4 ngày từ ngày 24 - 27/6/2018. Tại Thanh Hóa có 68 điểm thi tại 27 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh với hơn 35 nghìn thí sinh đăng ký dự thi để xét công nhận tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng.

Để đảm bảo tốt ANTT, bảo vệ an toàn tuyệt đối kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2018, Công an tỉnh đã phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, nội quy, qui chế thi cho các tầng lớp nhân dân, nhất là phụ huynh, học sinh, cán bộ, giáo viên hiểu rõ mục đích ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác đảm bảo ANTT trong kỳ thi; kiên quyết không để xảy ra các sự cố làm ảnh hưởng đến kỳ thi như: ném bài, giật bài thi, gây mất trật tự công cộng, trộm cắp, cướp giật.

Đến thời điểm này, các đơn vị nghiệp vụ và công an các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đều đã hoàn tất các phương án bảo vệ, sẵn sàng cho thí sinh bước vào kỳ thi với những điều kiện an toàn và thuận lợi nhất.

Ngoài ra, thời tiết tương đối mát mẻ, cũng là điều kiện thuận lợi để các sĩ tử vượt “vũ môn”.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]