(vhds.baothanhhoa.vn) - Từ năm 2012 đến hết năm 2017, Công đoàn ngành GD&ĐT phối hợp với 16 phòng GD&ĐT huyện, thị xã, thành phố và 60 trường THPT trong tỉnh huy động được 16,6 tỷ đồng để thực hiện chương trình chia khó với địa phương và 11 huyện miền núi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huy động hơn 16 tỷ đồng chia khó với ngành giáo dục

Từ năm 2012 đến hết năm 2017, Công đoàn ngành GD&ĐT phối hợp với 16 phòng GD&ĐT huyện, thị xã, thành phố và 60 trường THPT trong tỉnh huy động được 16,6 tỷ đồng để thực hiện chương trình chia khó với địa phương và 11 huyện miền núi.

Trong đó, hơn 6,7 tỷ đồng “chia khó” cho miền núi và 9,8 tỷ đồng “chia khó” tại các địa phương, đơn vị trong ngành. Từ kết quả huy động, các đơn vị giúp đỡ đã trực tiếp hoặc gián tiếp trao cho các nhà trường, giáo viên, học sinh các cấp học có hoàn cảnh khó khăn nhiều phần quà ý nghĩa, như sách vở, quần, áo, chăn, màn, đồ dùng học tập, trang thiết bị dạy học, ti vi, máy lọc nước...

Cũng từ năm 2012 đến năm 2017, ngành GD&ĐT Thanh Hóa được ngành GD&ĐT các tỉnh, thành phố, các trường đại học trong và ngoài tỉnh hỗ trợ trang thiết bị dạy học, kinh phí xây dựng nhà công vụ, công trình nước sạch, hỗ trợ lũ lụt, giáo viên ốm đau... với tổng số tiền hơn 4,6 tỷ đồng.

H.L


H.L

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]