(vhds.baothanhhoa.vn) - Mạng xã hội đang lan truyền clip với nội dung, một nữ sinh mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, đứng nói chuyện với bạn nữ khác rồi chửi tục, dùng mũ bảo hiểm đánh hàng chục cái vào đầu bạn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Một học sinh dùng mũ bảo hiểm đánh bạn vào đầu

Mạng xã hội đang lan truyền clip với nội dung, một nữ sinh mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, đứng nói chuyện với bạn nữ khác rồi chửi tục, dùng mũ bảo hiểm đánh hàng chục cái vào đầu bạn.

Nữ sinh mặc áo chống nắng đã liên tiếp đánh bạn (ảnh cắt từ clip).

Theo đó, trên mạng xã hội facbook xuất hiện clip dài gần 2 phút với nội dung “Học sinh lớp 11 Trường THPT Quảng Xương 4 có hành vi côn đồ đánh bạn cùng trường dã man, bắt người khác phải quỳ xuống xin”.

Nội dung clip ghi lại cảnh một bạn nữ sinh mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, tay cầm mũ bảo hiểm đứng nói chuyện với bạn nữ khác rồi chửi tục, dùng mũ bảo hiểm đánh hàng chục cái vào đầu bạn. Sau đó còn bắt bạn nữ kia quỳ xuống xin lỗi mới tha cho. Sự việc xảy ra ở một đoạn vắng, ít người qua lại.

Trưa 24/11, trao đổi với chúng tôi, ông Lê Văn Tuấn - Hiệu trưởng Trường THPT Quảng Xương 4, huyện Quảng Xương cho biết: “Nhà trường đã làm báo cáo gửi Sở GD&ĐT Thanh Hóa về vụ việc học sinh của nhà trường đánh nhau”.

Theo ông Tuấn: "Sự việc xảy ra ở bên ngoài trường vào lúc 11h trưa ngày 20/11, sau khi học xong buổi sáng thì các em rủ nhau về xã Quảng Hải đánh nhau. Chúng tôi cũng xác định được người đánh bạn là Dương Thị Ng. (học sinh lớp 11C2), còn người bị đánh là Phạm Thị M. (học sinh lớp 12T)”.

“Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc trên là do 2 nữ sinh trên mâu thuẫn vì một người khác đã bỏ học. Hiện nhà trường đang tiến hành xem xét hình thức kỷ luật đối với những người liên quan”- ông Tuấn cho biết thêm.

Sơn Đình


Sơn Đình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]