(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong năm học 2017 - 2018, huyện Quảng Xương đã đưa nội dung cuốn sách “Giáo dục lịch sử địa phương huyện Quảng Xương” vào các trường học trên địa bàn huyện nhằm giúp các em học sinh hiểu hơn về lịch sử Đảng bộ, đất và người Quảng Xương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quảng Xương: Đưa lịch sử địa phương vào trường học

Trong năm học 2017 - 2018, huyện Quảng Xương đã đưa nội dung cuốn sách “Giáo dục lịch sử địa phương huyện Quảng Xương” vào các trường học trên địa bàn huyện nhằm giúp các em học sinh hiểu hơn về lịch sử Đảng bộ, đất và người Quảng Xương.

Với gần 120 trang, sách “Giáo dục lịch sử địa phương huyện Quảng Xương” tập trung vào việc giới thiệu về địa lý, tự nhiên, kinh tế xã hội; quá trình hình thành và phát triển của vùng đất Quảng Xương từ xưa đến nay; các danh nhân tiêu biểu, di tích văn hóa lịch sử, cách mạng; cùng một số lễ hội, trò chơi, trò diễn văn hóa dân gian, ngành nghề, ẩm thực tiêu biểu của địa phương...

Sau một năm đưa vào tìm hiểu, giảng dạy trong nhà trường “Giáo dục lịch sử địa phương huyện Quảng Xương” cuốn sách được giáo viên và học sinh trên địa bàn huyện đánh giá cao về nội dung phong phú, đa dạng. Đáp ứng được việc giáo dục truyền thống lịch sử địa phương, đặc biệt với thế hệ trẻ.

Từ hiệu ứng đó, trong thời gian tới, huyện Quảng Xương sẽ đưa nội dung cuốn sách vào 100% các trường trên địa bàn huyện.

Thu Trang


Thu Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]