(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (11/8), Hội khuyến học huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) đã tổ chức Lễ trao học bổng Doãn Tới, ra mắt quỹ “Ươm mầm tài năng Vĩnh Lộc” và trao xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi trên địa bàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra mắt Quỹ khuyến học “Ươm mầm tài năng Vĩnh Lộc”

(VH&ĐS) Sáng nay (11/8), Hội khuyến học huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) đã tổ chức Lễ trao học bổng Doãn Tới, ra mắt quỹ “Ươm mầm tài năng Vĩnh Lộc” và trao xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi trên địa bàn huyện.

Văn phòng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ khu vực Vĩnh Lộc trao 5 chiếc xe đạp cho 5 em học sinh nghèo.

Tại buổi lễ, Hội khuyến học Vĩnh Lộc đã trao phần thưởng khuyến học cho 89 em học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập; trao 2 sổ tiết kiệm cho 2 em học sinh giỏi mồ côi cả cha mẹ; Văn phòng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ khu vực Vĩnh Lộc trao 5 chiếc xe đạp cho 5 em học sinh nghèo Tổng số tiền trao thưởng lần này là 80 triệu đồng.

Lãnh đạo huyện Vĩnh Lộc trao hoa cho các đơn vị tài trợ cho quỹ khuyến học “Ươm mầm tài năng Vĩnh Lộc”

Quỹ khuyến học “Ươm mầm tài năng Vĩnh Lộc” ra mắt nhằm kêu gọi các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và toàn xã hội cùng chung tay ủng hộ các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Sau khi ra mắt quỹ khuyến học “Ươm mầm tài năng Vĩnh Lộc” đã nhận được sự đóng góp của các nhà hảo tâm, các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện với tổng số tiền là 256 triệu đồng.

Linh Hương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]