(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo thông tin mới nhất từ Bộ Giáo dục và Đào tạo về kết quả thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2018 – 2019, Trường THPT Chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa) đã có 64/80 em học sinh tham dự kỳ thi đạt giải. Trong đó, niềm vui lớn nhất là giành được 7 giải Nhất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường THPT Chuyên Lam Sơn giành 7 giải Nhất trong Kỳ thi HSGQG năm học 2018-2019

Theo thông tin mới nhất từ Bộ Giáo dục và Đào tạo về kết quả thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2018 – 2019, Trường THPT Chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa) đã có 64/80 em học sinh tham dự kỳ thi đạt giải. Trong đó, niềm vui lớn nhất là giành được 7 giải Nhất.

7 giải Nhất thuộc về các môn: Lý (2 giải Nhất), Hóa (1 giải Nhất), Địa lý (1 giải Nhất), Lịch sử (2 giải Nhất), và Tiếng Anh (1 giải Nhất). Ngoài ra, nhà trường còn có 17 giải Nhì, 16 giải Ba, và 24 giải Khuyến khích. Số lượng giải Nhất của nhà trường - đại diện cho tỉnh Thanh Hóa chỉ xếp sau TP Hà Nội.

Trường THPT ChuyênLam Sơn – nơi đào tạo nhiều học sinh giỏi quốc gia và quốc tế.

Kỳ thi năm 2018 - 2019 cũng đánh dấu sự thành công sau nhiều năm học đội tuyển học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Anh Trường THPT Chuyên Lam Sơn không có giải Nhất. Năm học này đội tuyển tiếng Anh của nhà trường 8 em học sinh tham dự thì 7 em đạt giải: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 4 giải Ba. Đây không chỉ là niềm vui mà còn là sự khẳng định con đường dạy và học của Trường THPT Chuyên Lam Sơn đang đi đúng hướng.

Đặc biệt có 10 học sinh được vào vòng 2 tham dự ônluyện để chọn vào đội tuyển Olympic Quốc tế (trong đó Toán: 1, Lý: 3, Hóa: 1, Sinh: 3, Tin: 2). Đây là kết quả tốt nhất của Trường THPT Chuyên Lam Sơn từ trước đến nay.

Xin chúc mừng thày và trò Trường THPT Chuyên Lam Sơn đã có một mùa bội thu thành tích.

K.H


K.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]