(vhds.baothanhhoa.vn) - Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng "Tháng Nhân đạo" năm 2020, ngày 27/5, Hội Chữ thập đỏ huyện Cẩm Thủy phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội chợ nhân đạo cho người khuyết tật, người nghèo, người già neo đơn trên địa bàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội chợ nhân đạo và bàn giao nhà chữ thập đỏ cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng "Tháng Nhân đạo" năm 2020, ngày 27/5, Hội Chữ thập đỏ huyện Cẩm Thủy phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội chợ nhân đạo cho người khuyết tật, người nghèo, người già neo đơn trên địa bàn huyện.

Niềm vui của những người có hoàn cảnh khó khăn khi được tham gia hội chợ nhân đạo nhận quà miễn phí.

Tại hội chợ, thông qua việc đổi phiếu nhận quà, hơn 300 đối tượng là người nghèo, người khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn đã được lựa chọn các mặt hàng miễn phí tại 11 gian hàng với nhiều hàng hóa thiết yếu như gạo, mỳ chính, bột canh, rau củ quả…Món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên hết sức quý giá của cấp hội chữ thập đỏ nhằm chia sẻ, động viên tình thần các đối tượng yếu thế trên địa bàn, qua đó giúp họ vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.

Trao xe lăn cho người khuyết tật nghèo huyện Cẩm Thủy.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện Cẩm Thủy đã trao tặng 5 xe lăn cho người khuyết tật nghèo. Tổng giá trị hội chợ nhân đạo gần 150 triệu đồng.

Cùng ngày (27/5), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa phối hợp với huyện Thọ Xuân tổ chức lễ bàn giao công trình nhân đạo nhà chữ thập đỏ cho gia đình bà Hà Thị Hai, thôn Vũ Hạ, xã Xuân lập (Thọ Xuân).

Công ty Xi măng Long Sơn hỗ trợ số tiền 35 triệu đồng cho gia đình bà Hà Thị Hai.

Ngôi nhà được xây dựng có diện tích 150 m2, tổng trị giá 160 triệu đồng, trong đó Công ty Xi măng Long Sơn hỗ trợ 35 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình bà Hai huy động từ anh em dòng họ, bà con lối xóm hỗ trợ. Hoàn cảnh gia đình bà Hai rất khó khăn, ngôi nhàhoàn thành là niềm mơ ước đã trở thành hiện thực, góp phần ổn định cuộc sống cho gia đình bà.

T.N


T.N

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]