(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tối 22/1, (tức ngày 25 tháng Chạp năm Bính Thân), tại Thư viện tỉnh, Hội Nhà báo Thanh Hoá phối hợp với Sở VH,TT&DL, Sở TT&TT tổ chức khai mạc Hội báo Xuân và triển lãm sách báo Xuân Đinh Dậu 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc Hội báo Xuân và triển lãm sách báo Xuân Đinh Dậu năm 2017

(VH&ĐS) Tối 22/1, (tức ngày 25 tháng Chạp năm Bính Thân), tại Thư viện tỉnh, Hội Nhà báo Thanh Hoá phối hợp với Sở VH,TT&DL, Sở TT&TT tổ chức khai mạc Hội báo Xuân và triển lãm sách báo Xuân Đinh Dậu 2017.

Lãnh đạo Sở TT&TT và Thường trực Hội Nhà báo Thanh Hóa trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội báo Xuân Đinh Dậu 2017.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; cùng đông đảo phóng viên, người làm báo trên địa bàn tỉnh.

Với chủ đề “Mừng Đảng - Mừng Xuân, kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ về thăm Thanh Hóa lần đầu” (20/2/1947 - 20/2/2017), Hội báo Xuân Đinh Dậu 2017 và triển lãm sách báo, tư liệu về Bác Hồ với Thanh Hóa có sự tham gia của hơn 200 ấn phẩm báo chí số Tết 2017 và Xuân Đinh Dậu của các cơ quan báo chí lớn ở Trung ương, Báo Thanh Hóa, Báo Văn hóa và Đời sống, Tạp chí Xứ Thanh...

Các ấn phẩm báo tết, báo xuân là sự tụ hội tinh túy nhất về công nghệ và trí tuệ, phản ánh đậm sắc xuân, sự đổi mới toàn diện của quê hương, đất nước, nhất là những thành quả lớn lao sau 30 năm đổi mới đất nước. Mỗi trang báo, cánh sóng là tấm lòng, tình cảm, trách nhiệm, sự nhiệt huyết, đam mê của người làm báo cũng như quyết tâm chính trị của mỗi cơ quan báo chí; là niềm tin sắt son của báo giới vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng.

Các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TT&TT, Hội Nhà báo Thanh Hóa cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017.

Trong không gian Hội báo xuân còn có phần giới thiệu thành tích và hoạt động nổi bật của các cơ quan báo chí trong tỉnh; ấn phẩm tiêu biểu của Nhà Xuất bản Thanh Hóa; sách, ảnh tư liệu về Bác Hồ do Thư viện tỉnh lưu giữ; bộ ảnh và bản đồ về “Hoàng Sa, Trường Sa - những bằng chứng lịch sử”.

Hội báo Xuân và triển lãm sách báo Xuân Đinh Dậu 2017 diễn ra từ ngày 25 tháng Chạp đến ngày mùng 6 Tết và tổ chức tại huyện Như Xuân sẽ là “món ăn” tinh thần của công chúng để những ngày tết cổ truyền của dân tộc thêm đẹp, thêm xuân, thêm nguồn tri thức.

Các đại biểu tham quan các gian trưng bày tại Hội báo Xuân Đinh Dậu.

Hội báo xuân năm nay cũng là điểm đến để những người làm báo gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm về nghề; tạo cơ hội giao lưu giữa người làm báo với công chúng báo chí. Đồng thời đem đến cho bạn đọc cái nhìn tổng thể về sự đổi mới và phát triển của báo chí cả nước nói chung, báo chí Thanh Hóa nói riêng, giúp độc giả hiểu thêm về những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, những thành tựu của đất nước, kết quả cũng như định hướng của tỉnh.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TT&TT, Hội Nhà báo tỉnh cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân. Hội Nhà báo tỉnh cũng trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội báo xuân.

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]