(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thực hiện Tháng hành động vì trẻ em, ngày 9/6, huyện Lang Chánh tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2017 với chủ đề “Trẻ em với vấn đề phòng, chống bạo lực, xâm hại” với sự tham gia của 7 đội là học sinh các trường THCS trên địa bàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lang Chánh tổ chức diễn đàn Trẻ em với vấn đề phòng, chống bạo lực, xâm hại

(VH&ĐS) Thực hiện Tháng hành động vì trẻ em, ngày 9/6, huyện Lang Chánh tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2017 với chủ đề “Trẻ em với vấn đề phòng, chống bạo lực, xâm hại” với sự tham gia của 7 đội là học sinh các trường THCS trên địa bàn huyện.

Quang cảnh diễn đàn.

Với chủ đề: “Trẻ em với vấn đề phòng, chống bạo lực, xâm hại", bằng hình thức thuyết trình, sân khâu hóa diễn đàn nhằm tạo cơ hội cho các em được chia sẻ hiểu biết và nói lên ý kiến, nguyện vọng của mình, đề xuất ý kiến. Qua đó, các ngành, các cấp của địa phương sẽ quan tâm nhiều hơn đối với trẻ em, góp phần giảm thiểu số lượng trẻ em bị xâm hại, bạo lực về thể chất và tinh thần, đảm bảo cho mọi trẻ em được sống trong một môi trường an toàn, lành mạnh và phát triển toàn diện.

Cùng với tổ chức diễn đàn, trong Tháng hành động vì trẻ em năm 2017 huyện Lang Chánh còn có nhiều hoạt động quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vượt khó và tổ chức các hội thi, hội diễn, tổ chức 7 lớp học bơi cho trên 200 học sinh tham gia.

Ngọc Thỏa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]