(vhds.baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Công an huyện Nga Sơn đã huy động gần 100 cán bộ chiến sỹ, chia thành 2 tổ để tăng cường xuống 2 xã Nga Thiện và Nga Thắng phối hợp cùng với cấp ủy, chính quyền và nhân dân tiến hành tổng vệ sinh môi trường, quét dọn đường làng, ngõ xóm, khơi thông cống rãnh, phát quang bụi rậm và tiêu hủy rác thải.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an Nga Sơn giúp dân vệ sinh môi trường

Vừa qua, Công an huyện Nga Sơn đã huy động gần 100 cán bộ chiến sỹ, chia thành 2 tổ để tăng cường xuống 2 xã Nga Thiện và Nga Thắng phối hợp cùng với cấp ủy, chính quyền và nhân dân tiến hành tổng vệ sinh môi trường, quét dọn đường làng, ngõ xóm, khơi thông cống rãnh, phát quang bụi rậm và tiêu hủy rác thải.

Mặc dù là ngày nghỉ, song với tinh thần trách nhiệm, Công an huyện Nga Sơn đã cùng với nhân dân 2 xã Nga Thiện và Nga Thắng dọn dẹp hơn 9km đường làng, ngõ xóm. Đặc biệt, Công an huyện Nga Sơn đã đến thăm và tặng 1 suất quà trị giá 500 nghìn đồng cho gia đình bà Nguyễn Thị Điến, sinh năm 1949, ở thôn Tri Thiện 3, xã Nga Thiện là một trong những hộ có hoàn cảnh rất khó khăn, thuộc hộ nghèo trong xã.

Công an huyện Nga Sơn phối hợp với cấp ủy, chính quyền và nhân dân dọn dẹp vệ sinh môi trường.

Những việc làm trên của Công an huyện Nga Sơn đã góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền và nhân dân chung tay xây dựng nông thôn mới, góp phần bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.

Văn Thiện


Văn Thiện

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]