(vhds.baothanhhoa.vn) - Năm 2017, tình hình cung cấp điện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đảm bảo ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu cho phát triển KT-XH và đời sống sinh hoạt của nhân dân, an toàn cho các sự kiện chính trị, văn hóa xã hội quan trọng của tỉnh. Đảm bảo cung ứng điện năng ổn định, an toàn cho khách hàng cũng là mục tiêu Điện lực Thanh Hóa đặt ra cho những năm tiếp theo.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty Điện lực Thanh Hóa: Nỗ lực hướng tới sự hài lòng của khách hàng

Năm 2017, tình hình cung cấp điện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đảm bảo ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu cho phát triển KT-XH và đời sống sinh hoạt của nhân dân, an toàn cho các sự kiện chính trị, văn hóa xã hội quan trọng của tỉnh. Đảm bảo cung ứng điện năng ổn định, an toàn cho khách hàng cũng là mục tiêu Điện lực Thanh Hóa đặt ra cho những năm tiếp theo.

Tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Thanh Hóa.

Những thành quả đáng ghi nhận

Qua hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, với bề dày truyền thống và một nền tảng văn hóa được xây dựng bởi nhiều thế hệ cán bộ, công nhân viên, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã có những bước phát triển vững chắc, trở thành một trong những đơn vị chủ lực, nòng cốt trong Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

Toàn tỉnh đã đạt mục tiêu đưa điện lưới quốc gia đến 100% huyện, thị xã, thành phố, 100% xã, phường, thị trấn. Số hộ có điện lưới đạt 99,33%, cao hơn mức bình quân toàn NPC (98,6%), trong đó số hộ dân nông thôn có điện đạt 99,21%.

Để chủ động, linh hoạt trong kết nối, tăng năng suất và tiết kiệm chi phí, từ năm 2015, công ty đã đưa vào vận hành hệ thống truyền hình trực tuyến, có thể triển khai Hội nghị truyền hình trực tuyến từ EVN, EVNNPC, PTCP đến các đơn vị trực thuộc. Triển khai chương trình thay thế công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử thông minh; sử dụng máy tính bảng, máy tính bàn, laptop và các phần mềm ứng dụng trong ghi chỉ số công tơ, thu tiền điện; triển khai sử dụng có hiệu quả hệ thống ghi âm điện thoại tại các phòng Giao dịch khách hàng (GDKH) làm cơ sở phân tích, đánh giá và có biện pháp chấn chỉnh kịp thời những hành vi tiêu cực, vi phạm quy trình nghiệp vụ cũng như kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, góp phần nâng cao ý thức của giao dịch viên trong việc tiếp nhận thông tin, và trả lời khách hàng nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

Áp dụng công nghệ mới như trao đổi thông tin qua thư điện tử, nhắn tin SMS, hóa đơn điện tử, thanh toán tiền điện qua ngân hàng, dịch vụ điện trực tuyến… trong giao dịch, chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra công ty còn đưa vào hoạt động hệ thống 28 phòng GDKH chuẩn, gồm 1 phòng GDKH tại công ty và 27 phòng GDKH tại 27 điện lực cấp huyện, được bố trí tại nơi trang trọng, dễ nhìn, dễ thấy, thuận tiện cho khách hàng đến giao dịch. Công ty cũng đang triển khai các bước chuẩn bị để phối hợp thực hiện giải quyết các thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa liên thông liên quan đến tiếp cận điện năng trên địa bàn tỉnh tại Trung tâm hành chính công của tỉnh và các địa phương từ năm 2018.

Công nhân Công ty Điện lực Thanh Hóa đang sửa chữa điện.

Văn hóa doanh nghiệp là giá trị cốt lõi

Với tinh thần đổi mới, Công ty Điện lực Thanh Hóa luôn hướng đến các giá trị với tư tưởng “Khách hàng là trung tâm” dựa trên 3 trụ cột then chốt là: Con người - Quy trình - Công nghệ và một nền tảng văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng của mình để mang đến cho khác hàng và cộng đồng xã hội những giá trị đích thực, góp phần xây dựng và phát triển đất nước bền vững.

Với chiến lược kinh doanh “Mọi hành động đều hướng tới con người và vì con người”, Công ty Điện lực Thanh Hóa luôn ý thức rằng việc gia tăng giá trị, kiến tạo niềm tin yêu của khách hàng là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, do đó công ty đã tăng cường việc ứng dụng khoa học công nghệ trong quản lý vận hành lưới điện cũng như cải tiến chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ông Trịnh Xuân Như - Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa cho biết: Sau nhiều năm triển khai thực hiện văn hoá doanh nghiệp, Công ty Điện lực Thanh Hoá đã xây dựng được nền tảng văn hóa doanh nghiệp trong từng công việc hàng ngày, trong cách ứng xử để mỗi cán bộ, công nhân viên và người lao động tự hoàn thiện bản thân, tạo dựng hình ảnh của chính mình trong tập thể, tự giác thực hiện các quy tắc chung. Đó cũng chính là trách nhiệm khi làm việc trong công ty để cùng hướng đến mục tiêu đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ được giao và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong sử dụng điện.

Trước yêu cầu phát triển bền vững, có tính cạnh tranh, hội nhập ngày càng sâu rộng và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Công ty Điện lực Thanh Hóa sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ, tập trung phát triển và ứng dụng sâu rộng các tiến bộ khoa học công nghệ trong công tác quản lý, điều hành kinh doanh và dịch vụ khách hàng cũng như quản lý kỹ thuật, phấn đấu giữ vững vị thế của một đơn vị hàng đầu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện cho phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]