(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 21/12, tại TP Sầm Sơn, Agribank Việt Nam đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định về tổ chức mạng lưới và công tác cán bộ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thêm 2 chi nhánh loại I của Agribank trên địa bàn Thanh Hóa

Chiều ngày 21/12, tại TP Sầm Sơn, Agribank Việt Nam đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định về tổ chức mạng lưới và công tác cán bộ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Thìn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa.

Lãnh đạo Agribank trao quyết định về công tác cán bộ cho đại diện lãnh đạo Agribank- Chi nhánh Bắc Thanh Hóa.

Thực hiện Đề an Tái cơ cấu Agribank đã được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt, kể từ ngày 1/1/2019, tỉnh Thanh Hóa từ một chi nhánh Agribank loại I, sẽ phát triển thêm 2 chi nhánh loại I.

Cụ thể, ngoài Agribank - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa, Agribank chi nhánh Sầm Sơn sẽ được nâng lên chi nhánh loại I, với tên gọi là Agribank - Chi nhánh Bắc Thanh Hóa trên cơ sở sát nhập các chi nhánh: Sầm Sơn, Hoằng Hóa, Nga Sơn, Hậu Lộc, Hà Trung, Bỉm Sơn, Thạch Thành, Vĩnh Lộc.

Agribank - Chi nhánh Quảng Xương cũng sẽ được nâng lên thành chi nhánh loại I, trên cơ sở sát nhập các chi nhánh: Quảng Xương, Tĩnh Gia, Nghi Sơn, Như Thanh, Nông Cống, Như Xuân, Thường Xuân và Chi nhánh Ba Đình (TP Thanh Hóa) để hình thành nên Agribank - Chi nhánh Nam Thanh Hóa.

Việc sắp xếp, bố trí lại hệ thống mạng lưới ngân hàng cho phù hợp là một trong những nội dung quan trọng để tiến hành cổ phần hóa Agribank theo chủ trương của Chính phủ. Đây cũng là một chiến lược quan trọng trong quản lí, điều hành nhằm nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn đã đánh giá cao chủ trương sắp xếp lại mạng lưới của Agribank. Đồng thời cho biết, tỉnh sẽ ưu tiên tạo mọi điều kiện để các chi nhánh của Agribank trên địa bàn tỉnh hoạt động thuận lợi.

Đồng chí đề nghị, sau khi sắp xếp, bố trí lại hệ thống mạng lưới, các chi nhánh Agribank tiếp tục bám sát các định hướng phát triển KT - XH của địa phương để tập trung ưu tiên nguồn vốn cho nông nghiệp, nông dân, nông thôn, phục vụ đắc lực chương trình tái cơ cấu nông nghiệp, chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn...

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]