(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam và sự biến đổi của khí hậu toàn cầu ấm lên trên trái đất, việc sử dụng các sản phẩm vật liệu xây dựng có tính năng cách nhiệt, cách âm giữ vai trò quan trọng trong việc tạo ra môi trường sống và môi trường làm việc hiệu quả cho người tiêu dùng. Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Niềm Tin Việt đã cho ra đời các sản phẩm: TONMAT, GACHMAT, FUJITON có nhiều tính năng vượt trội, được đánh giá cao.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TONMAT: Không ồn lại mát

(VH&ĐS) Trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam và sự biến đổi của khí hậu toàn cầu ấm lên trên trái đất, việc sử dụng các sản phẩm vật liệu xây dựng có tính năng cách nhiệt, cách âm giữ vai trò quan trọng trong việc tạo ra môi trường sống và môi trường làm việc hiệu quả cho người tiêu dùng. Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Niềm Tin Việt đã cho ra đời các sản phẩm: TONMAT, GACHMAT, FUJITON có nhiều tính năng vượt trội, được đánh giá cao.

Sản phẩm TONMAT - không ồn lại mát.

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Niềm Tin Việt là công ty đầu tiên ở miền Bắc tại Việt Nam sản xuất và cung ứng tấm lợp - Panel cách nhiệt, cách âm mang thương hiệu TONMAT - sản phẩm đã được Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận và đăng kí nhãn hiệu hàng hóa độc quyền, giấy chứng nhận quyền tác giả do Cục bản quyền tác giả - Bộ VH,TT&DL cấp. Tấm lợp TONMAT được sản xuất trên dây chuyền nhập nhẩu đồng bộ, hiện đại với công nghệ tiên tiến của châu Âu sử dụng chất PU làm vật liệu cách âm, cách nhiệt được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới. Vì thế từ khi ra đời đến nay, sản phẩm TONMAT đã được khách hàng đánh giá cao.

Với công nghệ sản xuất trên, các lớp cấu thành của tấm lợp TONMAT: lớp tôn, lớp PU, lớp màng PVC/PP hoặc lớp tôn phẳng đã tự kết dính với nhau trong quá trình phản ứng hóa học giữa 2 chất Iso và Polyoil mà không dùng một loại keo dán nào khác. Chính sự kết dính này đã tạo thành một khối thống nhất, có độ vững bền vượt trội so với các phương pháp chống nóng cho mái lợp thông thường bằng cách lót túi khí, sợi bông thủy tinh, lót xốp ép EPS, làm trần. Do kết cấu nhẹ và vững chắc nên TONMAT rất tiện ích trong việc áp đặt và tháo dỡ. Hiện, công ty có các nhà máy sản xuất tại tỉnh Bắc Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa, Sơn La, Quảng Ninh, Phú Thọ, Nghệ An, TP. Đà Nẵng và Bình Dương. Đồng thời có nhiều kênh phân phối cấp 1 và cấp 2. Để tiếp thu các ý kiến từ nhà phân phối và khách hàng tiêu thụ TONMAT ở các tỉnh thành, hằng năm công ty đều tổ chức ngày hội “Ngày hội gia đình TONMAT”. Vừa qua tại TP Sầm Sơn - Thanh Hóa, có hàng trăm khách hàng tham gia trong ngày hội gia đình TONMAT. Nhiều ý kiến thiết thực và hiệu quả được đóng góp cho lãnh đạo công ty trong việc tiêu thụ sản phẩm tốt hơn tại thị trường tỉnh Thanh...

Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Công ty, ông Trần Văn Sơn trân trọng lắng nghe góp ý của khách hàng. Theo ông, đó là những lời chân thành quý báu để công ty tiếp tục cải tiến hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ chính sách, từ đó tạo nên một khối liên kết bền vững giữa doanh nghiệp - khách hàng để đại gia đình TONMAT ngày càng lớn mạnh hơn.

Hồng Nhung



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]