(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 8/4, ba bé trai là Lê Thế Tuấn Anh (SN 2014), Vũ Xuân Hiếu (SN 2011) và Vũ Xuân Đình (SN 2014) đều bị chết đuối tại ao cá gần nhà ở xã Tây Sơn, huyện Tĩnh Gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Một vụ chết đuối thương tâm tại huyện Tĩnh Gia

Chiều 8/4, ba bé trai là Lê Thế Tuấn Anh (SN 2014), Vũ Xuân Hiếu (SN 2011) và Vũ Xuân Đình (SN 2014) đều bị chết đuối tại ao cá gần nhà ở xã Tây Sơn, huyện Tĩnh Gia.

Hiện trường nơi xảy ra vụ chết đuối thương tâm.

Thông tin ban đầu từ gia đình nạn nhân cho biết, ngày 8/4, cháu Vũ Xuân Hiếu và cháu Lê Thế Tuấn Anh rủ nhau lên nhà bà Nguyễn Thị Luyến, thôn Tây Sơn, xã Phú Sơn để chơi với cháu Vũ Xuân Đình.

Thấy 3 cháu đang chơi trong nhà, bà Luyến tranh thủ ra vườn để thu hoạch sả. Khi quay về nhà bà Luyến không thấy 3 cháu đâu. Linh tính có điều chẳng lành, bà Luyến đã hô hoán mọi người đi tìm. Khi đến ao cá gần nhà, mọi người phát hiện thi thể 3 cháu nhỏ đã tử vong nổi trên mặt ao.

Được biết ao cá nơi tìm thấy thi thể 3 cháu bé trước đây là hố sâu múc đất để san lấp làm đường giao thông. Khi mưa xuống, thấy có nước nên gia đình đã cải tạo làm ao thả cá.

Ngày 9/4, gia đình các nạn nhân đã lo hậu sự cho 3 cháu. UBND huyện Tĩnh Gia đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ gia đình mỗi cháu bé 5 triệu đồng; UBND xã Phú Sơn hỗ trợ gia đình mỗi cháu bé 500.000 đồng.

Hạ Lan


Hạ Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!