(vhds.baothanhhoa.vn) - Sản phẩm từ Muối ngâm chân thảo dược HERBAL FARM do Công ty CP Đông Nam Dược Miền Trung - xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh sản xuất. Sản phẩm là sự kết hợp giữa muối với các thảo dược được công ty bảo tồn và nhân giống phát triển thành vùng trồng dược liệu an toàn. Yếu tố này tạo nên sự khác biệt của muối ngân chân với các muối thông thường khác.

Muối ngâm chân thảo dược HERBAL FARM: Nâng tầm giá trị dược liệu Việt

Sản phẩm từ Muối ngâm chân thảo dược HERBAL FARM do Công ty CP Đông Nam Dược Miền Trung - xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh sản xuất. Sản phẩm là sự kết hợp giữa muối với các thảo dược được công ty bảo tồn và nhân giống phát triển thành vùng trồng dược liệu an toàn. Yếu tố này tạo nên sự khác biệt của muối ngân chân với các muối thông thường khác.

Muối ngâm chân thảo dược HERBAL FARM: Nâng tầm giá trị dược liệu ViệtChị Trương Thị Sơn giới thiệu sản phẩm Muối ngâm chân thảo dược HERBAL FARM.

Sản phẩm Muối ngâm chân thảo dược HERBAL FARM có thành phần gồm: Muối hạt sát khuẩn làm sạch da, là chất dẫn nhiệt và giữ nhiệt. Ngải cứu hỗ trợ trị liệu, thoái hóa cơ khớp, chấn thương, bầm tím... Kim ngân giúp kháng viêm tác dụng trong điều trị rôm sảy, lên sởi, lên đậu, mụn nhọt. Sả sát trùng chống viêm, giải độc cơ thể, giảm stress. Lá lốt điều trị các chứng phong, hàn, thấp và tê bại chân tay, đau nhức xương khớp, đau đầu. Quế chi làm thông kinh mạch, ấm cơ thể, chữa cảm gió, đổ mồ hôi, nhức đầu, đau nhức các khớp xương, gân cơ và có mùi thơm dễ chịu… Hiệu quả từ sản phẩm: Làm sạch và bảo vệ da chân, khử mùi hôi chân, đặc biệt giúp thông khí huyết, làm thư giãn – giảm strees sau ngày làm việc căng thẳng giúp bạn có giấc ngủ sâu và thoải mái hơn. Khi sử dụng sản phẩm, lấy 10 – 15g muối/lần ngâm chân, pha từ 2 – 3 lít nước ấm 50 – 60°C, khuấy đều cho muối tan hết, sau đó tiến hành ngâm từ 5 – 10 phút. Khi ngâm: nước đổ ngập đến mắt cá chân. Nhiệt độ nước duy trì 40 – 45°C trong quá trình ngâm. Ngâm xong lau khô chân bằng khăn sạch, đảm bảo không có nước đọng tại kẽ chân gây ẩm ướt.

Bà Trương Thị Sơn, Giám đốc Công ty chia sẻ: Mục tiêu của công ty là vì sức khỏe mọi người và bảo tồn, phát huy các loại gen giống cây dược liệu quý, phát triển vùng thảo dược sạch an toàn, kế thừa tinh hoa của y học cổ truyền và kết hợp khoa học công nghệ hiện đại tạo ra sản phẩm chất lượng, nâng tầm dược liệu Việt phục vụ cho sức khỏe cộng đồng. Cùng với những lợi thế của địa phương, doanh nghiệp luôn nỗ lực tìm hiểu cải tiến công nghệ không ngừng tạo nên các sản phẩm chất lượng như: Muối ngâm chân HERBAL FARM, tinh dầu ngải cứu, điếu/nhang ngải cứu, trà thanh nhiệt, trà lam, gối thảo dược… trong đó có không ít sản phẩm được công nhận OCOP 3 sao. Các sản phẩm của công ty đã được cấp chứng nhận ISO 9001:2015 – Hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào tới quá trình sơ chế, chế biến, đóng chai, bảo quản vận chuyển, đảm bảo an toàn chất lượng cho người sử dụng, tạo nên một thương hiệu HERBAL FARM uy tín và tin cậy với mọi khách hàng. Bên cạnh đó sản phẩm còn có nhiều tiện ích: Thân thiện với môi trường, bao bì sản phẩm sử dụng chủ yếu từ tre, vầu của địa phương. Hiện công ty đã xây dựng được một chuỗi dịch vụ chăm sóc sức khỏe và spa đông y để mọi người được tận hưởng giá trị cũng như dịch vụ xung quanh nó mang lại. Không những thế sản phẩm còn có nhiều ý nghĩa: Tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, góp phần thay đổi nhận thức cho người dân về phát triển ngành dược liệu. Đồng thời xây dựng được thành công chuỗi liên kết từ trồng nguyên liệu đến sản xuất và tiêu thụ sản phẩm cho người nông dân ổn định, bền vững.

Bài và ảnh: MINH Vũ



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]