(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 11/1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Thắng, huyện Lang Chánh nhân dịp xuân Canh Tý 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Thanh Hóa thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo xã vùng cao Yên Thắng

Ngày 11/1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Thắng, huyện Lang Chánh nhân dịp xuân Canh Tý 2020.

Đại diện lãnh đạo Agribank Thanh Hóa trao quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn xã Yên Thắng (huyện Lang Chánh).

Theo đó, Agribank Thanh Hóa đã tặng quà tết cho 256 gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Thắng, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng, tổng giá trị các suất quà trị giá 128 triệu đồng.

Xã Yên Thắng một trong những địa phương đặc biệt khó khăn ở miền Tây xứ Thanh, được ngành ngân hàng nhận đỡ đầu, tập trung đầu tư tín dụng, hỗ trợ người dân phát triển kinh tế. Thông qua những suất quà được quyên góp từ tập thể cán bộ, nhân viên trong đơn vị, Agribank Thanh Hóa mong muốn chia sẻ, động viên đến những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết ấm áp, xum vầy.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, Agribank Thanh Hóa đã trao hàng nghìn suất quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng và các gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh. Đây là việc làm thường niên của Agribank Thanh Hóa thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, số tiền ủng hộ do toàn thể cán bộ Agribank Thanh Hóa quyên góp dành tặng.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]