(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 16/1, nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã đến thăm hỏi, tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa và Trung tâm Bảo trợ số 2 Thanh Hóa thuộc Sở L Đ-TB&XH.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Thanh Hóa trao 160 suất quà cho công tác an sinh xã hội

Ngày 16/1, nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã đến thăm hỏi, tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa và Trung tâm Bảo trợ số 2 Thanh Hóa thuộc Sở L Đ-TB&XH.

Theo đó, tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa, lãnh đạo Agribank Thanh Hóa đã trao tặng 100 suất quà tổng trị giá 50 triệu đồng và Trung tâm Bảo trợ số 2 Thanh Hóa là 60 suất quà với tổng giá trị là 30 triệu đồng.

Ông Đỗ Thành Trung - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Agribank Thanh Hóa thăm hỏi thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa.

Tại buổi lễ trao quà, ông chí Đỗ Thành Trung - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Agribank Thanh Hóa đã gửi lời chúc năm mới tới tất cả các đối tượng, mong tất cả các đối tượng sớm vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Agribank Thanh Hóa tặng quà Trung tâm Bảo trợ số 2 Thanh Hóa.

Được biết, từ năm 2011 đến nay, tổng số tiền Agribank Thanh Hóa dành cho công tác an sinh xã hội vì cộng đồng trên địa bàn đã lên tới trên hơn 100 tỷ đồng. Không chỉ vậy, Agribank Thanh Hóa đã góp phần tích cực vào công cuộc xóa đói giảm nghèo, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của một bộ phận dân cư, mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng và cho toàn xã hội.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]