(vhds.baothanhhoa.vn) - Vào khoảng 3h chiều ngày 10/9, xảy ra vụ cháy tại số nhà 43, đường Lê Thánh Tông, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa. Theo nhận định ban đầu của Cảnh sát PCCC&CNCH Thanh Hóa, vụ cháy khiến toàn bộ tài sản, hàng hóa bên trong ngôi nhà 3 tầng bị thiêu rụi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

"Bà hỏa" ghé thăm cửa hàng vàng mã

Vào khoảng 3h chiều ngày 10/9, xảy ra vụ cháy tại số nhà 43, đường Lê Thánh Tông, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa. Theo nhận định ban đầu của Cảnh sát PCCC&CNCH Thanh Hóa, vụ cháy khiến toàn bộ tài sản, hàng hóa bên trong ngôi nhà 3 tầng bị thiêu rụi.

Hiện trường ngôi nhà bị cháy.

Sau khi tiếp nhận tin báo cháy từ người dân, đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực 1, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng điều động 28 cán bộ, chiến sỹ và phương tiện đến hiện trường, triển khai công tác chữa cháy, chống cháy lan.

Hiện trường vụ cháy là ngôi nhà 3 tầng, được chủ sử dụng làm địa điểm buôn bán vàng mã. Điểm xuất phát cháy được cho là từ tầng 1 của ngôi nhà sau đó ngọn lửa nhanh chóng bén vào hàng hóa, vàng mã và các vật liệu khác cháy lan lên các tầng trên. Rất may thời điểm này, 2 người bên trong ngôi nhà đã nhanh chóng thoát ra ngoài an toàn bằng lối thoát nạn phía sau.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH nỗ lực chữa cháy, nhanh chóng khống chế đám cháy, không để đám cháy phát triển rộng và cháy lan sang các nhà dân bên cạnh.

Sau gần 1h đồng hồ đám cháy đã được khống chế, không còn nguy cơ cháy lan, lực lượng tiếp tục phun nước dập tắt đám cháy.

Vụ cháy đã thiêu rụi 1 chiếc xe ô tô, xe máy, hàng hóa và các vật dụng bên trong ngôi nhà.Nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra làm rõ.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]