(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra vào hồi 00h15’ ngày 2/6, tại cửa hàng kinh doanh Cafe - Karaoke Amy của gia đình ông Nguyễn Xuân Cảnh ở thôn 6, xã Quảng Giao (Quảng Xương).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cháy quán Karaoke, thiệt hại gần 50 triệu đồng

(VH&ĐS) Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra vào hồi 00h15’ ngày 2/6, tại cửa hàng kinh doanh Cafe - Karaoke Amy của gia đình ông Nguyễn Xuân Cảnh ở thôn 6, xã Quảng Giao (Quảng Xương).

Các chiến sỹ PCCC nỗ lực tiếp cận đám cháy. (Ảnh do Cảnh sát PCCC cung cấp)

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã điều động 3 xe chữa cháy và 20 CBCS nhanh chóng đến hiện trường ứng cứu.

Tại hiện trường, căn nhà gồm có 2 tầng, tầng 1 sử dụng để kinh doanh café, tầng 2 có 5 phòng làm phòng hát Karaoke. Chủ nhà đang trong quá trình tháo giỡ, chuyển đổi mục đích sử dụng từ kinh doanh Karaoke sang chuyên kinh doanh Cafe thì xảy ra vụ việc.

Do căn phòng bị cháy có vách ngăn tường bọc nhựa, nên khi xảy ra cháy đã tỏa ra nhiều khói, khí độc, gây cản trở đến công tác chữa cháy. Các chiến sỹ đã phải tháo dỡ nóc nhà, đập các cửa kính và sử dụng mặt nạ phòng độc để tiếp cận đám cháy.

Sau 1 giờ đồng hồ, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. May mắn là cả gia đình chủ nhà đã thoát ra ngoài an toàn khi phát hiện cháy. Nhiều đồ dùng và thiết bị trong căn phòng bị hư hỏng và ám khói, thiệt hại ước tính lên đến gần 50 triệu đồng.

Vân Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]