(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 21/9, Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp huyện Quan Hóa tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các em thiếu niên, nhi đồng tại xã Phú Xuân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chương trình “Vui Tết Trung thu” đến với trẻ em vùng lũ Quan Hóa

Sáng ngày 21/9, Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp huyện Quan Hóa tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các em thiếu niên, nhi đồng tại xã Phú Xuân.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Thanh Hóa trao học bổng cho các em học sinh xã Phú Xuân, huyện Quan Hóa.

Đây là 1 trong 5 điểm Tết Trung thu cho trẻ em năm 2018 do Sở LĐ-TB&XH phối hợp với các Sở: GD&ĐT, VH,TT&DL, Y tế, Tỉnh đoàn và UBND các huyện: Quan Hóa, Lang Chánh, Cẩm Thủy, Thạch Thành, Hậu Lộc tổ chức.

Để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần vượt khó, vươn lên học tập tốt, chương trình đã trao 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) từ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa cho các em học sinh TH và THCS xã Phú Xuân.

Các em thiếu niên, nhi đồng cùng nhau phá cỗ trung thu đón Tết Trung thu ấm áp.

Cũng nhân dịp này, Câu lạc bộ Otofun Thanh Hóa, Bệnh viện đa khoa Phúc Thịnh, Công ty CP Xây dựng và Thương mại Bình Phát đã trao tặng 35 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn của xã Phú Xuân. Tỉnh đoàn cũng trao tặng 1.000 cuốn vở cho học sinh của huyện Quan Hóa.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]