(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 18/9, ông Nguyễn Văn Ngữ - Chủ tịch UBND xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc xác nhận anh Tuy và 9 thuyền viên đã liên lạc được với gia đình, bạn bè. Hiện hàng xóm đang sang chúc mừng hỏi thăm gia đình các thuyền viên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đã liên lạc được với 10 thuyền viên thất lạc sau cơn bão số 10

(VH&ĐS) Sáng 18/9, ông Nguyễn Văn Ngữ - Chủ tịch UBND xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc xác nhận anh Tuy và 9 thuyền viên đã liên lạc được với gia đình, bạn bè. Hiện hàng xóm đang sang chúc mừng hỏi thăm gia đình các thuyền viên.

Ông Ngữ cho biết: “Sáng nay anh Tuy đã mượn điện thoại của thuyền bạn gọi điện về cho gia đình. Bộ đàm của anh Tuy bị hỏng nên đã không thể liên lạc được. Hiện cả 10 thuyền viên đều khỏe mạnh, dự định chiều nay tàu sẽ vào bờ cập bến ở một tỉnh phía Nam và sẽ về quê trong mấy hôm tới”.

Người thân, hàng xóm vui mừng khi biết tin các anh đã thoát nạn.

Trước đó, ngày 9/9, tàu cá mang số hiệu TH-9366-TS do anh Tuy làm thuyền trưởng và cũng là chủ tàu xuất bến từ cảng Quy Nhơn đi ngư trường Hoàng Sa - Trường Sa để đánh bắt thủy hải sản. Trên tàu có anh Tuy và 9 thuyền viên.

Sau khi nhận được thông tin về cơn bão số 10, anh Tuy có liên lạc được với gia đình và địa phương. Tuy nhiên, từ ngày 13/9 cho đến hết ngày 17/9, gia đình của các thuyền viên và cơ quan chức năng đều không thể liên lạc được với anh và các thuyền viên.

May mắn, sáng 18/9,10 thuyền viên đã liên lạc lại được với gia đình.

Danh sách 10 thuyền viên gồm:

Nguyễn Văn Tuy (45 tuổi), Nguyễn Văn Duy (36 tuổi), Nguyễn Mạnh Tuấn (45 tuổi), Nguyễn Văn Đồng (28 tuổi) cùng ở xã Ngư Lộc, Hậu Lộc; Nguyễn Văn Duyên (22 tuổi), Nguyễn Văn Hiểu (43 tuổi), Phạm Văn Đại (37 tuổi), Nguyễn Văn Dương (37 tuổi) trú ở xã Minh Lộc, Hậu Lộc; Đoàn Văn Toàn (33 tuổi) ở Hưng Lộc, Hậu Lộc và Phạm Văn Đồng (47 tuổi) có hộ khẩu ở tỉnh Bình Thuận.

Lô Giang - Doãn Tài



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]