(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 25/9, Ban thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 58-NQ/TW, ngày 5/8/2020 của Bộ chính trị “Về xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” đến đội ngũ cán bộ công đoàn chủ chốt và các đồng chí báo cáo viên thuộc LĐLĐ tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đẩy mạnh tuyên truyền Nghị quyết số 58 đến các cấp công đoàn

Sáng ngày 25/9, Ban thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 58-NQ/TW, ngày 5/8/2020 của Bộ chính trị “Về xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” đến đội ngũ cán bộ công đoàn chủ chốt và các đồng chí báo cáo viên thuộc LĐLĐ tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã tập trung làm rõ sự cần thiết, cơ sở ban hành Nghị quyết, tình hình và nguyên nhân; quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu trong Nghị quyết số 58-NQ/TW của Bộ Chính trị. Đồng thời quán triệt những nội dung chủ yếu trong Kế hoạch hành động của Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh thực hiện Nghị quyết số 58- NQ/TW của Bộ Chính trị.

Trong Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết số 58 - NQ/TW, LĐLĐ tỉnh yêu cầu các cấp công đoàn trong tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền Nghị quyết số 58-NQ/TW; gắn với việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến các cấp công đoàn, cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trong tỉnh. Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác tham gia quản lý Nhà nước; phát huy vai trò đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong các cấp công đoàn, cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu theo Chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh thực hiện Nghị quyết số 58-NQ/TW của Bộ Chính trị. Xây dựng đội ngũ CNVCLĐ và tổ chức công đoàn vững mạnh; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.

Căn cứ nội dung Nghị quyết số 58-NQ/TW của Bộ Chính trị và Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết của cấp ủy và của Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh, các cấp công đoàn trong tỉnh xây dựng kế hoạch hành động thực hiện của cấp mình và tổ chức triển khai đến cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ thuộc ngành, đơn vị, địa phương quản lý.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã được tuyên truyền một số thay đổi trong Nghị định số 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Đông Hoàng


Đông Hoàng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]