(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 27/9, Công ty CP Mía đường Lam Sơn đã tổ chức Lễ Khai trương Công viên sinh thái Tre luồng Thanh Tam – giai đoạn 1.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai trương công viên sinh thái tre luồng đầu tiên ở Việt Nam

Sáng 27/9, Công ty CP Mía đường Lam Sơn đã tổ chức Lễ Khai trương Công viên sinh thái Tre luồng Thanh Tam – giai đoạn 1.

Các đại biểu cắt băng khai trương công viên sinh thái Tre luồng Thanh Tam - giai đoạn 1.

Công viên sinh thái Tre luồng Thanh Tam (Thanh Tam Bamboo Ecopark) nằm ở trung tâm đô thị Lam Sơn- Sao Vàng và vùng phụ cận, với tổng diện tích 159,58 ha, thuộc các xã: Xuân Bái, Thọ Xương, Xuân Phú (Thọ Xuân), xã Thọ Thanh (Thường Xuân). Tổng mức đầu tư của dự án khoảng 1.200 tỷ đồng, trong đó giai đoạn 2017 - 2019 đầu tư gần 300 tỷ đồng.Thanh Tam Bamboo Ecopark đã được các nhà tư vấn trong và ngoài nước khảo sát, đưa ra ý tưởng thiết kế kiến trúc tổng quan với mục tiêu tập trung cao vào du lịch sinh thái trong nông nghiệp, vui chơi giải trí, giáo dục, tâm linh, hướng tới mục tiêu tăng trưởng xanh, bảo vệ môi trường, phát triển bền vững.

Đại diện Quỹ Khuyến học Mía đường Lam Sơn trao tiền hỗ trợ Quỹ Khuyến học cho các huyện Thường Xuân, Thọ Xuân, Ngọc Lặc.

Tại buổi lễ, Quỹ Khuyến học Mía đường Lam Sơn đã trao 600 suất quà cho 600 em học sinh vùng mía Lam Sơn có thành tích xuất sắc trong học tập; trao tiền hỗ trợ Hội Khuyến học tỉnh, Hội đồng họ Lê Việt Nam cho các huyện: Ngọc Lặc, Thường Xuân, Thọ Xuân với tổng số tiền 450 triệu đồng.

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.

Cũng trong sáng ngày 27/9, Công ty CP Mía đường Lam Sơn và Hội đồng Họ Lê Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại (Bộ NN&PTNT) tổ chức Hội chợ mùa thu Lam Kinh 2018.

Hội chợ với quy mô gần 300 gian hàng, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm hàng hóa tiêu biểu, đặc trưng của các vùng miền trong và ngoài tỉnh, nhưcác sản phẩm nông sản, giống cây trồng, thực phẩm chế biến thủy hải sản, hàng thủ công mỹ nghệ, máy móc công nông nghiệp… Hội chợ mùa thu Lam Kinh là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh quảng bá thương hiệu, trao đổi kinh nghiệm, thông tin về thị trường; các tiến bộ khoa học kỹ thuật, mở rộng quan hệ hợp tác, phát triển thị trường trong nước, góp phần đẩy mạnh giao thương, gắn kết các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh và thúc đẩy thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đông Hoàng


Đông Hoàng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!