(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 19/4, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa đã đến huyện Quan Sơn thăm và trao hỗ trợ ban đầu 4 tấn gạo, 252 lít dầu ăn cho công tác phòng, chống dịch và giúp các hộ nghèo vơi bớt khó khăn trong thời gian cách ly, giãn cách xã hội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

MTTQ tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ huyện Quan Sơn phòng, chống dịch Covid-19

Sáng 19/4, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa đã đến huyện Quan Sơn thăm và trao hỗ trợ ban đầu 4 tấn gạo, 252 lít dầu ăn cho công tác phòng, chống dịch và giúp các hộ nghèo vơi bớt khó khăn trong thời gian cách ly, giãn cách xã hội.

MTTQ huyện Quan Sơn tiếp nhận quà hỗ trợ của MTTQ tỉnh Thanh Hóa.

Tại buổi trao hỗ trợ, đồng chí Hà Xuân Khanh - Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện đã báo cáo khái quát với đoàn về tình hình phòng, chống dịch Covid-19; công tác kêu gọi, tiếp nhận hỗ trợ của các tổ chức, đơn vị, cá nhân cho công các phòng, chống dịch trên địa bàn. Đặc biệt là việc thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ; tình hình đời sống của các hộ nghèo, cận nghèo trong thời gian vừa qua.

Phát biểu tại buổi trao hỗ trợ, đồng chí Hà Văn Thủy - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa đã yêu cầu Ủy ban MTTQ huyện cần tiếp tục đề cao hơn nữa về công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân trong việc tự giác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo các Chỉ thị, Công điện của Chính phủ, của Chủ tịch UBND tỉnh, và của Chủ tịch huyện Quan Sơn. Tránh chủ quan, lơ là, nêu gương các điển hình chấp hành tốt phòng, chống dịch bệnh; quan tâm đến các đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo, những người bị mất việc làm trong thời gian chống dịch; thống kê, rà soát các trang thiết bị, cơ sở vật chất khu cách ly tập trung, các hộ đặc biệt khó khăn có kế hoạch đề xuất tỉnh hỗ trợ; kiểm tra lại cơ sở, vất chất trạm y tế xã Trung Tiến để đẩy nhanh tiến độ thi công, phấn đấu khánh thành trước Đại hội Đảng bộ huyện Quan Sơn.

Việc phân bổ quà hỗ trợ được MTTQ huyện thực hiện khẩn trương.Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện, đồng chí Hà Xuân Khanh trân trọng cảm ơn Ủy ban MTTQ tỉnh và các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã chia sẻ khó khăn hỗ trợ cho huyện Quan Sơn những nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, đây là nguồn động viên rất lớn để huyện thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!