(vhds.baothanhhoa.vn) - Giữa lúc khẩu trang y tế đang “cháy hàng”, bị thổi giá lên gấp nhiều lần ngày thường, thì ở TP Thanh Hóa nhiều nhà thuốc đã phát miễn phí cho người dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Người dân được phát khẩu trang y tế miễn phí

Giữa lúc khẩu trang y tế đang “cháy hàng”, bị thổi giá lên gấp nhiều lần ngày thường, thì ở TP Thanh Hóa nhiều nhà thuốc đã phát miễn phí cho người dân.

Nhà thuốc Hoàng An phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

Từ chiều ngày 1/2, Nhà thuốc Hoàng An (252 Trần Phú, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho khách đến mua.

Anh Hoàng Ngọc Hiếu, quản lý Nhà thuốc Hoàng An, cho biết: “Nhà thuốc sẽ phát miễn phí hết 100 hộp khẩu trang (5.000 chiếc) cho người dân. Từ chiều ngày 1/2 đến sáng nay (2/2) đã phát miễn phí khoảng 2.000 chiếc khẩu trang. Nhà thuốc mong muốn cùng chung tay với người dân trong việc phòng ngừa dịch bệnh do chủng mới viruts Corona gây ra”.

Được người bạn chia sẻ thông tin, sáng nay chị Lê Hoài Trang tới Nhà thuốc Hoàng An và nhận miễn phí bịch khẩu trang gồm 3 chiếc. Chị Trang vui vẻ nói: “Những việc làm thiện tâm giữa mùa dịch thế này thực sự rất đáng quý, cám ơn nhà thuốc”.0

Khẩu trang Nhà thuốc Hoàng An phát miễn phí được đặt làm tại xưởng theo tiêu chuẩn y tế. Khi nhập về các nhân viên sẽ phân chia ra từng túi nhỏ chứa 3 - 5 chiếc để phát cho người dân.

Cũng trong dịp này, nhiều phòng khám trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã phát khẩu trang miễn phí cho người dân. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, nhằm chung tay phòng ngừa dịch bệnh do chủng mới Viruts Corona gây ra.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]