(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin từ UBND huyện Lang Chánh cho biết, vừa qua Đoàn thẩm định xã đạt chuẩn NTM của tỉnh đã về kiểm tra, thẩm định mức độ hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM của xã Giao An.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thẩm định xã Giao An đạt chuẩn NTM

Thông tin từ UBND huyện Lang Chánh cho biết, vừa qua Đoàn thẩm định xã đạt chuẩn NTM của tỉnh đã về kiểm tra, thẩm định mức độ hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM của xã Giao An.

Xã Giao An đã chú trọng xây dựng cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa trong xây dựng NTM.

Cụ thể, tại đây, Đoàn thẩm định đã đi đến các thôn, đến thăm từng hộ dân, kiểm tra các công trình xây dựng NTM. Sau khi kiểm tra, phân tích đánh giá tình hình xây dựng NTM, Đoàn thẩm định đã tiến hành bỏ phiếu công nhận. Kết quả 100% thành viên trong đoàn đã đồng ý công nhận xã Giao An hoàn thành 19 tiêu chí xây dựng NTM.

Theo quy trình, sau khi công nhận, Đoàn thẩm định sẽ đề nghị Hội đồng thẩm định xã đạt chuẩn NTM của tỉnh bỏ phiếu và đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn NTM.

Được biết, Giao An là xã đầu tiên của huyện Lang Chánh được Đoàn thẩm định xã đạt chuẩn NTM của tỉnh công nhận hoàn thành Bộ tiêu chí Quốc gia về xây dựng NTM. Trước đó, Lang Chánh cũng chỉ mới có 3 thôn được công nhận thôn đạt chuẩn NTM.

Đ.Đ


Đ.Đ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]