(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sở LĐ,TB&XH đã phối hợp cùng các ban, ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các chính sách của tỉnh và Trung ương về hỗ trợ, cho vay giải quyết việc làm, thị trường lao động và sàn giao dịch việc làm trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nắm bắt kịp thời.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toàn tỉnh giải quyết việc làm mới cho 43.630 lao động

(VH&ĐS) Sở LĐ,TB&XH đã phối hợp cùng các ban, ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các chính sách của tỉnh và Trung ương về hỗ trợ, cho vay giải quyết việc làm, thị trường lao động và sàn giao dịch việc làm trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nắm bắt kịp thời.

Tiếp tục phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức các phiên giao dịch việc làm, qua đó tư vấn việc làm và học nghề cho lao động; đồng thời, tổ chức tuyển sinh đào tạo nghề nhằm cung ứng lao động bảo đảm chất lượng theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Kết quả là trong 8 tháng năm 2017, toàn tỉnh giải quyết việc làm mới cho 43.630 lao động, bằng 66,6% kế hoạch, trong đó 6.690 lao động đi làm việc ở nước ngoài, bằng 66,9% kế hoạch. Và tính riêng tháng 8/2017, toàn tỉnh giải quyết việc làm cho 6.550 lao động, trong đó có 1.020 lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]