(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân dịp xuân Canh Tý 2020, các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình trao quà, trao học bổng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, khích lệ các em vươn lên trong học tập.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao quà cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp xuân Canh Tý 2020

Nhân dịp xuân Canh Tý 2020, các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình trao quà, trao học bổng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, khích lệ các em vươn lên trong học tập.

*Chương tr ình “Tết ấm tình thương 2020”

Sáng ngày 12/1, Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông phối hợp với Hiệp hội Doanh nhân trẻ và Hội bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa tổ chức Chương trình “Tết ấm tình thương năm 2020” và trao quà, học bổng đỡ đầu cho trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh do các đơn vị nhận đỡ đầu.

Hội Doanh nghiệp tỉnh trao quà cho các cháu được nhận đỡ đầu trong năm học 2019-2020.

Tại chương trình, 125 trẻ mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh được trao học bổng và quà Tết Canh Tý. Trong đó, Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông đang nhận đỡ đầu, chăm sóc, nuôi dưỡng 85 trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh với mức hỗ trợ 500.000 đồng/tháng/cháu; Công ty CP Tập đoàn Đông Á nhận đỡ đầu 30 cháu.

Cũng trong dịp này, Hội Doanh nghiệp tỉnh quyết định tiếp nhận đỡ đầu cho 10 trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trong năm học 2019-2020.

Lãnh đạo Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông trao học bổng và quà cho trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn đang được công ty đỡ đầu.

Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong các chương trình, hoạt động từ thiện trên địa bàn tỉnh. Đây là năm thứ 22 công ty nhận đỡ đầu trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em vơi đi những bất hạnh trong cuộc sống, tiếp thêm nghị lực để các em vươn lên, trở thnahf những người có ích cho xã hội.

*Trao quà Tết cho học sinh nghèo Xuân Canh Tý 2020

Nhân dịp xuân Canh Tý 2020, ngày 12/1, Hội Khuyến học thành phố Thanh Hóa phối hợp với Công ty CP Xây lắp Điện lực Thanh Hoá, công ty CP Dạ Lan, chùa Đại Bi trao 25 suất quà Tết mỗi suất trị giá 400 ngàn đồngcho học sinh nghèo có thành tích trong học tập và rèn luyện ở các trường tiểu học, THCS trên địa bàn.

BTC trao quà tết cho học sinh nghèo Xuân Canh Tý 2020.

Đây là những món quà ý nghĩa, tấm lòng, tương thân tương ái, sự quan tâm của các cơ quan, tổ chức đối với những hoàn cảnh khó khăn giúp các em học tập tốt hơn và có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm. Đồng thời khích lệ, động viên các em vượt khó vươn lên trong học tập, xứng đáng là người con ngoan, trò giỏi...

Linh Hương - Việt Long


Linh Hương - Việt Long

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]