(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 27/9, tại Chùa Hồi Long, xã Hoằng Thanh (Hoằng Hóa), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Chùa Hồi Long tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2020 cho các em thiếu niên, nhi đồng thuộc các xã ven biển huyện Hoằng Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

“Trung thu góp yêu thương” cho hơn 600 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chiều ngày 27/9, tại Chùa Hồi Long, xã Hoằng Thanh (Hoằng Hóa), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Chùa Hồi Long tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2020 cho các em thiếu niên, nhi đồng thuộc các xã ven biển huyện Hoằng Hóa.

Dự chương trình có đại diện lãnh đạo Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa; Huyện ủy, UBND, các ban, ngành đoàn thể huyện Hoằng Hóa; Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thanh Hóa và hơn 600 em thiếu niên, nhi đồng là trẻ em mồ côi, học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của 10 xã gồm: Hoằng Đạt, Hoằng Hải, Hoằng Trường, Hoằng Phụ, Hoằng Hà, Hoằng Thanh, Hoằng Yến, Hoằng Đông, Hoằng Ngọc, Hoằng Tiến.

Chương trình “Trung thu góp yêu thương” diễn ra tại chùa Hồi Long.Bà Trịnh Thị Tiếp - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa và Ni cô Thích Đàm Ngoan - trụ trì chùa Hồi Long phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các nhà hảo tâm dành tặng cho các em thiếu niên, nhi đồng có một trung thu ý nghĩa. Đồng thời chúc các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực trong học tập, trở thành những người có ích cho quê hương.

Với chủ đề “Trung thu góp yêu thương”, tại chương trình các em đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi, ấm áp do các anh chị sinh viên tình nguyện Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch biểu diễn; được ban tổ chức tặng những chiếc đèn ông sao, những món quà ý nghĩa của ngày tết trung thu.

Những tiết mục văn nghệ sôi nổi của các bạn sinh viên Trường Đại học VH,TT&DL Thanh Hóa tại chương trình.

600 em thiếu niên, nhi đồng tham dự chương trình được ban tổ chức trao tặng những suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng. Tổng giá trị chương trình hơn 120 triệu đồng.

Những món quà trung thu được ban tổ chức, các nhà hảo tâm trao tặng đến các em thiếu niên, nhi đồng.

Để có được niềm vui cho các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa, Ni sư Thích nữ Đàm Ngoan – trụ trì chùa Hồi Long đã kêu gọi sự đóng góp, ủng hộ của rất nhiều nhà hảo tâm trên địa bàn huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, góp phần mang đến cho các em một tết trung thu ấm áp, ý nghĩa.

Ngoài ra, nhân dịp này, Bệnh viện Đa khoa Hải Tiến đã trao tặng số tiền 5 triệu đồng cho các em mồ côi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng trực tiếp tại chùa Hồi Long.

* Tối 27/9, Chi đoàn Cơ quan Sở VH,TT&DL phối hợp với Chi đoàn Trung tâm Phát hành Phim và Chiếu bóng tổ chức chương trình Tết Trung thu năm 2020 cho con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại Cơ quan Sở và Trung tâm Phát hành Phim và Chiếu bóng.

Mâm cỗ trung thu được các anh chị đoàn viên, thanh niên bày biện khéo léo cho các em thiếu niên, nhi đồng.

Với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” các em được nghe sự tích chú Cuội, chị Hằng và thỏ ngọc trên cung trăng; được tham gia các trò chơi vui nhộn và thể hiện năng khiếu của mỗi bạn rồi cùng nhau phá cỗ.

Các em được tham gia trò chơi, mỗi em thể hiện năng khiếu của minh trong “Đêm hội trăng rằm”.

Chương trình Trung thu đem lại niềm vui, ấm áp cho các bạn thiếu niên, nhi đồng, thể hiện sự quan tâm của cơ quan, đơn vị, các bậc phụ huynh, là nguồn động viên tinh thần, giúp các em tiếp tục học tập, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]