(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 15/9, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm Huyết học và Truyền máu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường Đại học Hồng Đức tổ chức hiến máu tình nguyện

Sáng ngày 15/9, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm Huyết học và Truyền máu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện.

Ngay sau lễ phát động, đã có gần 700 tình nguyện viên là cán bộ,viên chức, người lao động và sinh viên nhà trường tham gia hiến máu. Ban tổ chức đã thu được 402 đơn vị máu.

Nguồn máu này sẽ được chuyển về Trung tâm Huyết học và Truyền máu - Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa để phục vụ cho cấp cứu và chăm sóc người bệnh của hệ thống Bệnh viện trên địa bàn tỉnh. Qua đó, góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu hiện nay.

Chương trình hiến máu tình nguyện của Trường Đại học Hồng Đức thu hút gần 700 tình nguyện viên tham gia.

Chương trình hiến máu nhân đạo là một hoạt động mang tính truyền thống, thường niên của Trường Đại học Hồng Đức, được cán bộ, viên chức, người lao động và sinh viên tham gia hưởng ứng tích cực. Qua đó nâng cao tinh thần trách nhiệm, phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái”, đóng góp vào phong trào tình nguyện vì cộng đồng của tỉnh nhà.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]