Tin liên quan
Đọc nhiều
Những mốc thời gian đáng nhớ ở Huunghitour
(VH&ĐS) Trong 15 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Hữu Nghị (Huunghitour) đã đi qua một cuộc hành trình với những dấu mốc thời gian mang nhiều dấu ấn...
Công ty Du lịch Quốc tế Hữu Nghị đồng hành cùng du khách trong chuyến tham quan cung điện Hoàng gia Thái Lan.
Vào ngày 31/10/2007, Huunghitour đã được Tổng cục Du lịch Việt Nam cấp giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế. Đây là một cơ hội lớn đồng thời cũng là một thách thức lớn đối với công ty. Tuy nhiên, với sự hoạt động chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng, Huunghitour đã có được những bước chuyển đáng tự hào. Với loại hình tour quốc tế, công ty đã phát triển đa dạng sản phẩm từ trung bình đến cao cấp.
Và có thể khẳng định, Huunghitour đã mang đến sự hài lòng, niềm tin khi mà số lượng khách hàng đến với công ty ngày càng tăng. Chỉ tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2017, công ty đãtổ chức thành công gần 160 tour nội địa cũng như quốc tế. Trong đó, tour quốc tế chiếm 34,6% với các điểm đến chủ yếu là Thái Lan, Lào, Campuchia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản. Thời gian tới, Huunghitour sẽ tập trung đẩy mạnh hơn nữa vào thị trường đưa khách tham quan, học tập kinh nghiệm ở các nước Mỹ, Ấn Độ, Nga, Trung Quốc...
3 năm sau, vào tháng 1/2010, Huunghitour đã được Tổng Công ty Hàng không Vietnamairlines chấp thuận trở thành đại lý vé máy bay cấp 1 chuyên bán vé đoàn đi du lịch trong nước và quốc tế. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để công ty du lịch Quốc tế Hữu Nghị đến gần hơn với những khách hàng của mình.
Và mới đây, vào tháng 4/2017, công ty đã cho ra đời phòng kinh doanh online nhằm khai thác triệt để các tuyến du lịch và dịch vụ cung ứng du lịch trong cả nước. Đồng thời hỗ trợ, tư vấn thông tin với khách hàng thông qua các công cụ trực tuyến, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, với sự ra đời của phòng kinh doanh online, khách hàng sẽ được giới thiệu về các tour khách lẻ, khách đoàn như trong nước thì có tour Sapa - Fansipan (3 ngày 2 đêm), tour Huế - Đà Nẵng (4 ngày 3 đêm), Sài Gòn - Miền Tây (7 ngày 6 đêm)...; tour quốc tế có Thái Lan - Pattaya - Bangkok (5 ngày 4 đêm), Hàn Quốc - Seul (5 ngày 4 đêm)...
Sẽ còn rất nhiều dấu ấn với Hunghitour trong suốt 15 năm qua. 15 năm để làm nên thương hiệu quả là điều không dễ. Quan trọng là trong hoạt động kinh doanh lữ hành, phải biết cách làm du lịch, phải để khách hàng nhớ đến mình bằng niềm tin và trách nhiệm, đến và trở lại... Mừng là Huunghitour đã làm được điều này.
P.V
Phòng kinh doanh online Cty CP du lịch quốc tế Hữu Nghị - Địa chỉ: Tầng 1, Cty CP Du lịch quốc tế Hữu Nghị, 99 Nguyễn Hiệu, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa. Điện thoại: 0966835307 - 0946192383; Website: huunghitour.com - Email: huunghitour.online@gmail.com
- 2024-05-02 09:37:00
Biển Hải Tiến đón 89.800 lượt khách dịp lễ 30/4 - 1/5
- 2024-04-27 10:05:00
Du lịch xanh ngày càng được yêu thích
- 2017-07-07 14:28:00
Thương hiệu du lịch Thanh Hóa, cơ hội và thách thức (Bài 3): Sầm Sơn vươn tầm cao mới
4 điều chỉ có ở ‘Paris thu nhỏ’ của Việt Nam
Khai giảng lớp nghiệp vụ thuyết minh viên du lịch năm 2017
Thương hiệu du lịch Thanh Hóa, cơ hội và thách thức (Bài 2): Gian nan lộ trình xây dựng thương hiệu
Sầm Sơn đón trên 2,5 triệu lượt khách trong 6 tháng đầu năm
Thương hiệu du lịch Thanh Hóa, cơ hội và thách thức (Bài 1): Thực trạng xây dựng thương hiệu du lịch Thanh Hóa
Vietrantour: Đại tiệc tour hàng tuần mừng sinh nhật 15
Tiềm năng vàng của thác suối Hón Lối
Thanh Hóa có thêm một khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao
Du lịch Thanh Hóa thêm nhiều tín hiệu vui