(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 13-8-2023 tại Trường Đại học Hồng Đức đã diễn ra sự kiện phiên chợ khởi nghiệp Mai An Tiêm với sự tham gia của các sinh viên của nhà trường. Sự kiện còn thu hút nhiều người tham gia đến từ các tỉnh, thành trong cả nước.

Phiên chợ khởi nghiệp Mai An Tiêm: Cơ hội hợp tác đầu tư từ sản phẩm OCOP

Ngày 13-8-2023 tại Trường Đại học Hồng Đức đã diễn ra sự kiện phiên chợ khởi nghiệp Mai An Tiêm với sự tham gia của các sinh viên của nhà trường. Sự kiện còn thu hút nhiều người tham gia đến từ các tỉnh, thành trong cả nước.

Phiên chợ khởi nghiệp Mai An Tiêm: Cơ hội hợp tác đầu tư từ sản phẩm OCOPKhách hàng đến tham quan, tìm hiểu, mua sắm sản phẩm của HTX chế biến thủy sản Hải Bình.

Một trong những gương mặt của Thanh Hóa tại sự kiện là HTX chế biến thủy sản Hải Bình với các sản phẩm được giới thiệu đông đảo đến khách hàng: Nước mắm “Vị Thanh” - hương vị độc đáo từ biển cả quê hương, các loại mắm tôm, mắm tép đều là các sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao.

Tại đây các nhà sản xuất, kinh doanh trẻ - người sáng tạo thành công trong lĩnh vực khởi nghiệp có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện trực tiếp với nhau. Đồng thời học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác tiềm năng. Các sản phẩm được trưng bày tại đây đều là những sản phẩm tiêu biểu của đơn vị. Đối với sản phẩm đến từ HTX chế biến thủy sản Hải Bình (thị xã Nghi Sơn), anh Nguyễn Thế Hoàng - giám đốc HTX chia sẻ: Sau 5 năm xây dựng và phát triển, HTX đã từng bước khẳng định vị thế trên thị trường bằng các sản phẩm mang hương vị độc đáo của miền biển xứ Thanh. Nước mắm cốt cá cơm Vị Thanh quy mô sản xuất 30.000 lít/năm, mắm tôm vị Thanh sản xuất 30 tấn/năm, mắm tép 30 tấn/năm được khách hàng đánh giá cao.

Các sản phẩm được trưng bày, giới thiệu trong phiên chợ này đều là những sản phẩm OCOP 3 sao, đảm bảo an toàn thực phẩm. Cùng với đó, đến đây mọi người có thể thưởng thức các món như: Bún riêu cua, bún đậu, đậu phụ chấm mắm tôm và nhiều món ngon khác; mua các sản phẩm OCOP về làm quà cho gia đình và người thân.

Bài và ảnh: Đức Vũ



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]