(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sau khi tiếp nhận thông tin lũ quét khiến 2 người chết, 5 người mất tích tại huyện Như Xuân, tối 14/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân và chỉ đạo công tác tìm kiếm, cứu nạn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền thăm hỏi các gia đình nạn nhân vụ lũ quét tại Như Xuân

(VH&ĐS) Sau khi tiếp nhận thông tin lũ quét khiến 2 người chết, 5 người mất tích tại huyện Như Xuân, tối 14/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân và chỉ đạo công tác tìm kiếm, cứu nạn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền thăm hỏi, động viên các gia đình gặp nạn.

Đoàn công tác gồm đạidiện Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Như Xuân.

Đoàn công tác đã đến các gia đình bị nạn ở thôn Chiềng Cà 2, xã Thanh Quân để hỏi thăm, động viên gia đình bà Lương Thị Gió có con trai là Vi Đình Khoa đã tìm thấy thi thể và chị Vi Thị Thoong đang bị mất tích; gia đình anh Lương Trung Kiên có em là Lương Văn Thoại đã tìm thấy xác, bà Vi Thị Thay - mẹ anh Kiên đang mất tích. Đoàn công tác cũng đến thăm, động viên các nạn nhân đã trở về từ lũ dữ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền chia sẻ, động viên các gia đình, mong các gia đình vượt qua đau thương, sớm ổn định cuộc sống. UBND tỉnh hỗ trợ gia đình có người bị chết 5 triệu đồng; gia đình có người bị nạn hiện đang mất tích 1 triệu đồng và 50 kg gạo; UBND huyện Như Xuân ủng hộ gia đình có người chết 7 triệu đồng, gia đình có người bị nạn hiện đang mất tích 1 triệu đồng; UBND xã hỗ trợ các gia đình gặp nạn 1 triệu đồng.

Trước đó, như báo Văn hóa và Đời sống đã thông tin, tối 13/9, một nhóm người xã Thanh Quân gồm 19 người đi vào khu vực rừng giáp ranh giữa Thanh Hoá và Nghệ An để dựng lán ở lại rừng lấy măng thì bất ngờ gặp lũ quét, khiến 2 người chết, 5 người mất tích. Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Sơn Đình



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]