(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Vừa qua, Công ty CPTM Miền núi Thanh Hóa đã tổ chức khai trương siêu thị miền Tây Như Thanh, siêu thị Miền Tây huyện Mường Lát và điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”. Như vậy Công ty đã có 11 siêu thị cho các huyện miền núi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Siêu thị miền Tây: Bước tiến của Công ty CP thương mại miền núi Thanh Hóa

(VH&ĐS) Vừa qua, Công ty CPTM Miền núi Thanh Hóa đã tổ chức khai trương siêu thị miền Tây Như Thanh, siêu thị Miền Tây huyện Mường Lát và điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”. Như vậy Công ty đã có 11 siêu thị cho các huyện miền núi.

Các siêu thị này đều nằm ở trung tâm các huyện, thuận lợi cho việc giao thương mua bán của bà con. Đây là cơ hội tốt giúp người dân không phải đi xa mà lại mua được các mặt hàng tốt, nhất là hàng Việt, thực hiện tốt chủ trương của Nhà nước: người Việt Nam ưu tiên hàng Việt Nam.

Siêu thị miền núi Như Thanh được khởi công xây dựng từ tháng 5/2016 có quy mô một tầng, diện tích sàn 1.200m2 gồm khu bán hàng, nhà điều hành, kho dự trữ hàng. Nhà bán hàng được thiết kế bố trí thành từng khu với các ngành hàng: mỹ phẩm, thực phẩm công nghệ, đồ gia dụng, may mặc thời trang. Sau 7 tháng thi công nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng trước thềm năm Đinh Dậu 2017. Siêu thị có không gian đẹp, thoáng rộng, hàng hóa đa dạng phong phú, phương thức bán hàng hiện đại, linh hoạt cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ tin học trong thanh toán, đảm bảo chính xác khách quan sẽ thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của nhân dân trên địa bàn...

Lãnh đạo Sở Công thương, huyện Như Thanh, các hiệp hội doanh nghiệp, khách hàng đến tham quan và mua sắm tại Siêu thị miền Tây Như Thanh.

Được biết, Công ty CPTM Miền núi Thanh Hóa tiền thân là công ty mậu dịch tổng hợp miền núi được thành lập năm 1961 có bề dày truyền thống 55 năm xây dựng và phát triển, nhất là gắn liền với miền núi phía Tây của tỉnh, công ty luôn nỗ lực phấn đấu cung ứng tốt các mặt hàng thiết yếu cho bà con, góp phần thực hiện công cuộc xóa đói giảm nghèo, xây dựng NTM, đưa hàng Việt đến đồng bào.

Thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước về tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước, năm 2012 công ty đã chuyển đổi từ mô hình công ty Nhà nước sang công ty cổ phần và đến nay không còn sự tham gia vốn của Nhà nước. Sau cổ phần hóa để phù hợp với mô hình mới, công ty đã thực hiện tiến trình tái cơ cấu doanh nghiệp với định hướng chiến lược và mục tiêu: Phát triển bền vững, lấy hiệu quả kinh tế làm trọng tâm và nâng cao chất lượng phục vụ là thước đo chủ yếu cho sự phát triển bền vững. Vì thế những năm qua công ty không ngừng đầu tư cơ sở vật chất cho các chi nhánh, ứng dụng tiến bộ khoa học vào quản lý, giữ vững thương hiệu và nâng cao năng lực cạnh tranh. Đặc biệt ưu tiên đầu tư phát triển hệ thống bán lẻ theo mô hình siêu thị và cửa hàng tự chọn. Qua 4 năm thực hiện, công ty đã thực hiện được mục tiêu 100% các huyện miền núi có siêu thị và cửa hàng tự chọn...

Đây là bước tiến của công ty trong phát triển doanh nghiệp. Chính sự ra đời của các siêu thị đã giúp người dân tiếp cận tốt hơn các mặt hàng Việt. Đồng thời giúp công ty khai thác tiềm năng các mặt hàng miền núi, thực hiện có hiệu quả giao thương thương mại giữa miền núi và miền xuôi.

Thúy Hòa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]