(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng ngày 19/10, Sở VH,TT&DL đã tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào trong tỉnh bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sở VH,TT&DL quyên góp ủng hộ nhân dân khắc phục hậu quả mưa lũ

(VH&ĐS) Sáng ngày 19/10, Sở VH,TT&DL đã tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào trong tỉnh bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra.

Các đồng chí lãnh đạo Sở VH,TT&DL quyên góp ủng hộ nhân dân trong tỉnh khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra.JPG

Các đồng chí lãnh đạo Sở VH,TT&DL quyên góp ủng hộ nhân dân trong tỉnh khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra.

Do ảnh hưởng của bão số 10 và áp thấp nhiệt đới, trên địa bàn tỉnh ThanhHóa đã có mưa to đến rất to, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Lũ lụt đã làm 20 người chết và mất tích, hàng chục người bị thương; hàng chục nghìn ngôi nhà bị ngập trong nước, hàng trăm nhà bị trôi, sập, hư hỏng hoàn toàn; hàng chục nghìn ha lúa, hoa màu bị ngập; nhiều tuyến đường, trường học, trạm y tế, công trình công cộng bị hư hại nặng nề.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh, với truyền thống tương thân, tương ái, phát huy vai trò trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức - người lao động, Sở VH,TT&DL đã quyên góp được 150 triệu đồng ủng hộ nhân dân khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra, nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định đời sống.

Trung Hiếu



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]