(vhds.baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, sáng ngày 13/9, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa đã tổ chức chương trình quyên góp, ủng hộ đồng bào trong tỉnh chịu thiệt hại do đợt mưa lũ vừa qua.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sở VH,TT&DL Thanh Hóa quyên góp, ủng hộ đồng bào vùng lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, sáng ngày 13/9, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa đã tổ chức chương trình quyên góp, ủng hộ đồng bào trong tỉnh chịu thiệt hại do đợt mưa lũ vừa qua.

Đồng chí Phạm Duy Phương - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sởvà các đồng chí lãnh đạo Sở VH,TT&DL Thanh Hóa ủng hộ đồng bào vùng lũ.

Theo đó, mỗi cán bộ, công chức, viên chức người lao động của Sở VH,TT&DL ủng hộ đồng bào các vùng thiệt hại bởi lũ lụt trong tỉnh ít nhất 1 ngày lương. Buổi quyên góp đã nhận được 132 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền quyên góp của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở VH,TT&DL sẽ được chuyển về Quỹ Phòng chống thiên tai tỉnh Thanh Hóa để sớm trao cho đồng bào bị thiệt hại do đợt mưa lũ vừa qua.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, kịp thời chia sẻ những khó khăn, thiệt hại của nhân dân các địa phương trong đợt mưa lũ vừa qua, đồng thời động viên đồng bào nỗ lực khắc phục những hậu quả do thiên tai gây ra, từng bước ổn định cuộc sống.

Buổi quyên góp đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan sở và các đơn vị trực thuộc Sở VH,TT&DL Thanh Hóa tham gia.

Trước đó, ngày 29/8, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Quan Hóa tổ chức chương trình làm việc, tặng quà cho 3 xã đỡ đầu: Hiền Kiệt, Hiền Chung, Nam Tiến. Sở đã trao 3 bộ tăng âm, tổng trị giá 30 triệu đồng cho 3 nhà văn hóa thuộc bản Hai (Hiền Chung), bản Cháo (Hiền Kiệt) và bản Phố Mới (Nam Tiến); 3 bộ phông, tổng trị giá 5 triệu đồng cho 3 xã. Ngoài ra, hàng chục suất quà, hiện vật như sách, vở, đồ dùng học tập… trị giá hơn 20 triệu đồng của Đoàn Thanh niên Sở VH,TT&DL vận động các chi đoàn trực thuộc cũng được trao tận tay đến các em học sinh trường TH và THCS của 3 xã.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]