(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 27/2, Ban chuyên án phòng chống ma túy đã được các ngành thưởng nóng cho 160 triệu đồng. Đây là món quà khích lệ tinh thần của các cấp lãnh đạo tặng cho các chiến sĩ công an đã đạt được trong việc phá đường dây ma túy Việt - Lào.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: Ban chuyên án phòng chống ma túy được khen thưởng

(VH&ĐS) Ngày 27/2, Ban chuyên án phòng chống ma túy đã được các ngành thưởng nóng cho 160 triệu đồng. Đây là món quà khích lệ tinh thần của các cấp lãnh đạo tặng cho các chiến sĩ công an đã đạt được trong việc phá đường dây ma túy Việt - Lào.

Trước đó ngày 26/2, lực lượng công an đã bắt giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Ba đối tượng bị bắt giữ gồm: Chẹo Thị Phới (SN 1980), Chẹo Văn Mãn (SN 1976), cùng trú ở huyện Viêng Xay, tỉnh Hủa Phăn, Lào và Phan Thị Phàm (SN 1978), trú ở xã Quang Chiểu, huyện Mường Lát, có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trong đó đối tượng chủ mưu là Chẹo Văn Mãn, lợi dụng địa hình giá biên Mãn đã lôi kéo đối tượng Phan Thị Phàm tham gia vào đường dây mang ma túy về Việt Nam tiêu thụ.

Ngay sau đó lực lượng công an đã bắt giữ tại trận 15 kg ma túy tổng hợp và một số giấy tờ liên quan cùng các vật khác.

Đồng chí Lê Thị Thìn - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao thưởng cho Ban chuyên án.

Thiếu tướng Trịnh Xuyên - Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng cho Ban chuyên án.

Chiều 27/2, thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Lê Thị Thìn - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thưởng nóng 100 triệu, Giám đốc Công an tỉnh và Cơ quan CSCĐ thưởng nóng 30 triệu và Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo 389 tỉnh tặng thưởng 30 triệu cho Ban chuyên án. Đây là những phần thưởng khích lệ tinh thần các chiến sĩ phá các đường dây ma túy lớn.

Thu Trang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]